Heineken ra mắt thiết kế chai đặc biệt dành riêng cho TP.HCM
Nhãn hiệu bia Heineken vừa giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu chai mới được thiết kế dành riêng cho TP.HCM - một trong những điểm đến đặc trưng của thế giới.
735 kết quả phù hợp
Nhãn hiệu bia Heineken vừa giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu chai mới được thiết kế dành riêng cho TP.HCM - một trong những điểm đến đặc trưng của thế giới.
Là ngành công nghiệp có tuổi đời hàng thế kỷ, bia đang mang lại cho nhiều quốc gia nguồn thu hàng tỷ USD/năm. Trong đó, bia không cồn cũng tạo nên những cơn sốt trên thế giới.
Giải thưởng của cuộc thi DJ chuyên nghiệp “Vietnam Digital DJ Battle 2014” mùa giải thứ 3 lên đến 200 triệu đồng.
Snow, Tsingtao, Heineken... là những thương hiệu bia đang bán chạy nhất và phủ sóng khắp toàn cầu.
Bát phở kèm một chai Coca - Cola giá trên 115.000 đồng; Tô mì Ý bò băm giá 160.000 đồng...; đó là những mặt hàng móc hầu bao thượng đế thuộc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Thị trường bia đang nóng dần lên khi hàng loạt ông lớn trong ngành đều tuyên bố tăng công suất.
Thị phần giảm mạnh, bán 49% cổ phần nhà nước cho các đối tác, Sabeco liệu có cải thiện được tốc độ tăng trưởng và thắng đối thủ Heineken.
Loạt xe máy độ "dàn áo" lấy cảm hứng từ các nhãn hiệu đồ uống như Coca Cola hay bia Tiger gây sốt cộng đồng yêu xe.
Mua tivi nhận ngay máy giặt hoặc tủ lạnh hoặc tặng nhiều sản phẩm có giá trị như lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp hồng ngoại cao cấp tại DigiCity .
Giá rẻ, chỉ 5.000 đồng/cốc cộng với không gian thoáng đãng là nguyên nhân khiến bia hơi vỉa hè hút khách những ngày nắng nóng.
Ngày 9/5, tại hội trường công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời đã diễn ra buổi lể công bố kết quả và trao giải cho những gương mặt xuất sắc nhất của mùa giải năm nay.
Không chỉ mua các loại đồ chống nắng, nhiều người Hà Nội còn đổ xô đến các quán bia hơi, chè, cà phê... để tránh nắng nóng.
Trước khi Robert Pires sang Việt Nam, UEFA đã cho trưng bày nhiều kỷ vật đáng giá của C1/Champions League bên cạnh chiếc Cup đã được Ruud van Nistelrooy tháp tùng qua trước.
Sáng 3/4, cựu danh thủ của M.U và Real Madrid có mặt tại TP.HCM cùng chiếc Cup Champions League trong chiến dịch “Đường đến chung kết” (Road to final).
Sự cầu kỳ, tinh tế và hài hước trong thiết kế bao bì khiến những sản phẩm này được người tiêu dùng chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Từ 3-5/4, người hâm mộ Việt Nam có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt chiếc cúp danh giá, gặp gỡ huyền thoại bóng đá Ruud van Nistelrooy và Robert Pires.
Hai cựu danh thủ này sẽ mang cup UEFA Champions League 2014 đến Việt Nam với tư cách đại sứ.
Từ ngày 3 - 6/4, người hâm mộ VN sẽ được chiêm ngưỡng chiếc cúp UEFA Champions League danh giá, gặp hai ngôi sao Van Nisterooy và Robert Pires.
Sau thời gian vắng bóng, các thương hiệu từng được ưa chuộng một thời như kem đánh răng Dạ Lan, Hynos, xà bông Cô Ba, bia Trúc Bạch... lần lượt quay trở lại thị trường.
Gần 50% thị phần bia thế giới đang nằm trong tay các ông lớn Anheuser-Busch InBev, SABMiller, Heineken International, Carlsberg Group, China Resource Snow Breweries Ltd.