Gen Z trải nghiệm bí quyết tạo vị bia Heineken tại Starverse Party
"Vỡ òa" cảm xúc trong thế giới thực tế ảo metaverse, trải nghiệm âm nhạc và công nghệ, tìm hiểu 5 bí quyết tạo nên vị bia trứ danh,… là những hoạt động chỉ có tại Starverse Party.
688 kết quả phù hợp
Gen Z trải nghiệm bí quyết tạo vị bia Heineken tại Starverse Party
"Vỡ òa" cảm xúc trong thế giới thực tế ảo metaverse, trải nghiệm âm nhạc và công nghệ, tìm hiểu 5 bí quyết tạo nên vị bia trứ danh,… là những hoạt động chỉ có tại Starverse Party.
Có gì trong sản phẩm bia lúa mì mới mang hương vị núi tuyết Alps?
Bia Tuyết - Edelweiss của Heineken chứa đựng tinh túy từ công thức ủ bia hơn 300 tuổi, mang đến hương vị đặc trưng chỉ có tại núi tuyết Alps.
JustaTee, Trúc Nhân khuấy đảo ‘vũ trụ thực tế ảo’ Heineken Starverse
Tại sự kiện của “vũ trụ thực tế ảo” Heineken Starverse, dàn ca sĩ tên tuổi cùng hàng nghìn bạn trẻ hòa mình vào không gian cuồng nhiệt của âm nhạc, ánh sáng và công nghệ kỳ ảo.
Trúc Nhân, Tóc Tiên, Trọng Hiếu khuấy động đại tiệc Heineken Starverse
Với dàn ca sĩ hàng đầu như Trúc Nhân, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu, sự kiện Heineken Starverse sẽ mang đến cho giới trẻ TP.HCM những màn trình diễn sôi động, mãn nhãn.
Trúc Nhân, Tóc Tiên hẹn fan khuấy động mùa hè tại Heineken Starverse
Sự kiện Heineken Starverse được mong đợi trở thành điểm hẹn để giới trẻ TP.HCM khuấy động mùa hè, có sự góp mặt của Trúc Nhân, Tóc Tiên Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu.
Heineken Silver gỡ rối bức bối, mở lối đến cuộc vui cho Gen Z
Không chỉ là lựa chọn trải nghiệm cuộc sống theo phong cách thời thượng của giới trẻ hiện đại, Heineken Silver còn “hiến kế” giúp Gen Z sống đúng chất của riêng mình.
Khối tài sản đáng mơ ước của Rafael Nadal
Là tượng đài trong làng quần vợt thế giới, tay vợt Rafael Nadal sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với bất kỳ ai.
Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
Gen Z mở lối cuộc vui theo cách riêng
Thay vì bó buộc bản thân trong sự bức bối khi tham gia các cuộc tụ tập không đúng gu, Gen Z có thể tìm cách xoay chuyển tình thế với sự giúp sức từ “trợ thủ” Heineken Silver.
Heineken hé lộ loạt trải nghiệm độc đáo cho Gen Z tại Việt Nam
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.
Hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu trong bia lúa mì Edelweiss
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.
Quầy bar, góc sống ảo và văn hóa làm việc linh hoạt tại Heineken VN
Văn phòng mới của Heineken Việt Nam được thiết kế theo phong cách mở với nhiều tiện ích hiện đại.
Khách mua sắm tại Lotte Mart dịp 30/4 được tặng vé xem phim
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài năm nay là dịp để người tiêu dùng có những chuyến du lịch, hoặc tổ chức tiệc liên hoan, sum vầy cùng người thân, bạn bè.
Bài toán thuế carbon của Việt Nam trong xu hướng phát triển xanh
Sự xuất hiện của Thỏa thuận xanh châu Âu đặt ra bài toán cho phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, đồng thời cũng là động lực cho quá trình ấy.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Công nghệ đưa thị trường bán lẻ bứt phá sau dịch
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, ngành bán lẻ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực, hứa hẹn phục hồi và bứt phá với sự hỗ trợ của công nghệ.
Bất định là tâm trạng chung của nhiều người Việt tại Nga khi quốc gia này ngày càng hứng chịu nhiều lệnh trừng phạt kinh tế. Nhiều người tính phương án trở về Việt Nam.
Heineken và hành trình đón lễ hội kỳ diệu
Hành trình “Đón lễ hội kỳ diệu” của Heineken mang đến trải nghiệm mới mẻ về cách trao gửi những món quà ngày lễ Tết đến người ta yêu thương.
Heineken Việt Nam thắng lớn với vị bia do thế hệ mới sáng tạo
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.