'Nghịch lý' tại nhà máy xanh lớn nhất Đông Nam Á của Heineken Việt Nam
Theo đuổi chiến lược “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, Heineken Việt Nam vận hành nhà máy bia Vũng Tàu với nỗ lực phát triển bền vững trên nền tảng xanh hoá và hoàn toàn tự động.
735 kết quả phù hợp
Theo đuổi chiến lược “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, Heineken Việt Nam vận hành nhà máy bia Vũng Tàu với nỗ lực phát triển bền vững trên nền tảng xanh hoá và hoàn toàn tự động.
Nhờ cuộc thi “Zero to Hero” cùng hương vị Heineken 0.0 độc đáo, giới văn phòng có thêm động lực để bước vào những giờ tập luyện hứng khởi, duy trì lối sống năng động và lành mạnh.
Với lệnh cấm bán rượu bia của Qatar, Budweiser có thể mất trắng hàng triệu USD ở World Cup 2022. Nhưng chiến thắng của Lionel Messi và đồng đội giúp hãng hưởng lợi.
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Chuyến công du 3 nước châu Âu trong 7 ngày của Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đem lại nhiều kết quả thiết thực về đầu tư thương mại, phát triển kinh tế và ứng phó biến đổi khí hậu.
Tiến vào “phòng thí nghiệm âm nhạc” Heineken Refresh giữa đại lộ Lê Lợi (TP.HCM), khán giả được tận hưởng các màn trình diễn bùng nổ của The Chainsmokers, Thu Minh và Karik.
Sự xuất hiện của cánh tay robot với trải nghiệm độc đáo cùng hương vị đằm mượt đến từ Heineken 0.0 giúp dân công sở tận hưởng cảm giác sảng khoái mà vẫn duy trì lối sống lành mạnh.
Đến nay, đầu tư của Heineken vào Việt Nam đạt 1 tỷ USD. Tổng giám đốc Heineken cho biết trong 10 năm tới, doanh nghiệp dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam.
“Với bờ biển dài 3.260 km, Việt Nam muốn hợp tác với Hà Lan trong xây dựng cảng biển, thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam thành trung tâm trung chuyển hàng hóa quốc tế”, Thủ tướng nói.
Chiều 10/12 (giờ địa phương), chuyên cơ chở Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Luxembourg đã hạ cánh ở sân bay quốc tế Schiphol (Amsterdam), Hà Lan.
Lấy phát triển bền vững làm trọng tâm với công nghệ xanh hóa vượt trội, nhà máy tại Vũng Tàu một lần nữa khẳng định tầm nhìn, chiến lược phát triển của Heineken Việt Nam.
Tối 10/12, “siêu concert” Heineken Refresh diễn ra tại đại lộ Lê Lợi, quận 1, TP.HCM có sự góp mặt của The Chainsmokers cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Karik…
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
Chia sẻ với Zing, ông Alexander Koch - Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam - cho biết thương hiệu đã thay đổi công thức sản xuất bia lâu đời vì khẩu vị người Việt.
Hòa cùng không khí sôi động của mùa World Cup, K+ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn và loạt chương trình tăng cường dịp cuối năm.
Nối tiếp hành trình 30 năm, Heineken Việt Nam đặt mục tiêu 100% nước được bù hoàn vào năm 2025, đồng nghĩa trả lại môi trường đúng lượng nước đã sử dụng trong sản phẩm.
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Heineken Việt Nam thực hiện chuỗi giải pháp cắt giảm, thay thế carbon thấp hiệu quả. Những hoạt động của Heineken Việt Nam là bài học phát triển bền vững cho nhiều doanh nghiệp.
The Conductor là series podcast mới của Zing - nơi các doanh nhân, giám đốc điều hành chia sẻ về kinh doanh, thị trường và các giá trị văn hóa doanh nghiệp.