Quầy bar, góc sống ảo và văn hóa làm việc linh hoạt tại Heineken VN
Văn phòng mới của Heineken Việt Nam được thiết kế theo phong cách mở với nhiều tiện ích hiện đại.
164 kết quả phù hợp
Quầy bar, góc sống ảo và văn hóa làm việc linh hoạt tại Heineken VN
Văn phòng mới của Heineken Việt Nam được thiết kế theo phong cách mở với nhiều tiện ích hiện đại.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Công nghệ đưa thị trường bán lẻ bứt phá sau dịch
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, ngành bán lẻ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực, hứa hẹn phục hồi và bứt phá với sự hỗ trợ của công nghệ.
Heineken Việt Nam thắng lớn với vị bia do thế hệ mới sáng tạo
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Những nụ cười phía sau trạm đoàn viên ý nghĩa của Bia Việt
Được tiếp sức cho hàng chục nghìn người dân xa xứ trở về sum vầy cùng gia đình là niềm hạnh phúc lớn với các chủ trạm dừng chân, thợ sửa xe, tình nguyện viên ở trạm đoàn viên Bia V
Đường về quê khác lạ của những bạn trẻ ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Trải qua một năm biến động, đường về nhà ăn Tết của nhiều người con xa xứ cũng khác mọi năm. Dẫu vậy, họ vẫn “hết mình về nhà”, mong mỏi phút giây đoàn viên bên gia đình.
Bia Việt đồng hành cùng người dân ‘Hết mình về nhà’ đón Tết đoàn viên
Với 11 trạm đoàn viên và hơn 170 trạm tiếp nước bố trí dọc các trục đường chính trên toàn quốc, Bia Việt giúp hành trình về nhà ăn Tết của sinh viên, người lao động bớt vất vả.
Bia Larue mang xuân yêu đời tới 1.000 hộ gia đình Đà Nẵng, Quảng Nam
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
Đam mê chất lượng và sáng tạo tại Heineken Việt Nam
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Năng lượng sạch - chìa khóa mới để thu hút 'đại bàng' đến Việt Nam
Ngoài các yếu tố như chi phí, môi trường đầu tư… thì khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo đang là điều mà nhiều tập đoàn đa quốc gia xem xét khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.
30 năm Heineken phát triển cùng doanh nghiệp Việt
Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, Heineken đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong 30 năm qua.
Tinh thần vì con người và cộng đồng trong thời dịch của Heineken VN
Trong làn sóng Covid-19 thứ 4, nhiều doanh nghiệp không chỉ giữ vững cam kết bảo vệ sức khỏe và an toàn của nhân viên, mà còn tham gia tích cực vào các hoạt động chống dịch.
Sếp cân nhắc gì khi đưa nhân viên trở lại văn phòng sau giãn cách
Khi nhiều doanh nghiệp rục rịch mở cửa văn phòng sau giãn cách, những người lãnh đạo cũng có sự chuẩn bị riêng.
Người yêu nhạc ‘khát’ trải nghiệm mới
Không còn những buổi biểu diễn trực tiếp hay sân khấu hoành tráng, giới trẻ giờ khao khát trải nghiệm âm nhạc mới như “cơn mưa hạ nhiệt” nhất là khi cần dành nhiều thời gian ở nhà.
Bia Việt đồng hành đội tuyển nhà tại SEA Games và Para Games
Nhãn hiệu Bia Việt thuộc công ty Heineken Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 với Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam.
Đại lý của Heineken xác nhận bị hạn chế bán bia Sabeco
Đây là thông tin được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương công bố mới đây sau quá trình xác minh phản ánh của Zing.
Bia Hà Nội dự kiến lợi nhuận xuống thấp kỷ lục
Với tổng sản lượng tiêu thụ các sản phẩm bia và nước uống đóng chai giảm gần 30 triệu lít so với năm 2020, Habeco dự kiến lợi nhuận sau thuế năm nay giảm 60%, chỉ đạt 255 tỷ đồng.
3 thập kỷ hợp tác phát triển bền vững của Nhựa Long Thành và Heineken
Trong hơn 25 năm hợp tác, Nhựa Long Thành cùng Heineken Việt Nam không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường.
Tết vẹn tròn khi cùng nhau như ý
“Vạn sự như ý” - câu chúc đại diện cho ước vọng về năm mới tốt đẹp và suôn sẻ, trở nên đặc biệt hơn khi trải qua năm 2020 nhiều biến động.
Nhìn lại hành trình ‘Vạn lời chúc như ý’ nhiều cảm xúc
Chương trình do Bia Việt và Zing News phối hợp thực hiện, giúp lan tỏa cảm xúc như ý vẹn tròn đến người dân khắp mọi miền Việt Nam qua các câu chúc Tết ý nghĩa.