Hãng bia lan tỏa tinh thần lạc quan tại miền Trung
Vừa ghi nhận dấu hiệu phòng dịch khả quan, người dân miền Trung lại đối mặt với bão số 5. Thế nhưng càng gian khó, họ càng gắn kết, lạc quan để vượt qua thử thách.
159 kết quả phù hợp
Hãng bia lan tỏa tinh thần lạc quan tại miền Trung
Vừa ghi nhận dấu hiệu phòng dịch khả quan, người dân miền Trung lại đối mặt với bão số 5. Thế nhưng càng gian khó, họ càng gắn kết, lạc quan để vượt qua thử thách.
Cơ hội trúng vàng khi uống Heineken James Bond phiên bản giới hạn
Người dùng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của đồng vàng trị giá 1 lượng, hay nhận một trong hàng triệu giải thưởng khác từ Heineken.
Quản trị viên tập sự chia sẻ hành trình 'ươm mầm' tại tập đoàn quốc tế
Trần Đức Sang - tân binh sau hai năm rèn giũa từ chương trình “Quản trị viên tập sự khu vực” của Heineken (APGP) đã chia sẻ hành trình được ươm mầm tại đây.
Heineken Việt Nam chinh phục thị trường đồ uống online thế nào?
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Bia Larue trao 2 tỷ đồng, hỗ trợ cán bộ y tế miền Trung chống dịch
Giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, những hỗ trợ của doanh nghiệp như bia Larue góp phần tiếp thêm sức mạnh trên hành trình phòng chống, đẩy lùi Covid-19.
Heineken công bố cuộc thi thiết kế 'Project Refresh' cho bạn trẻ Việt
Heineken Vietnam vừa chính thức công bố "Project Refresh" - cuộc thi thiết kế đầu tiên của Heineken tại Việt Nam - dành cho các tài năng trẻ.
Clip lan tỏa tinh thần ‘khác biệt vẫn nhiều điểm chung' của người Việt
Khác biệt công việc, cách thức nghỉ ngơi, ẩm thực đặc trưng, nhưng điểm chung về tinh thần yêu nước, tâm huyết lao động của người Việt là điều dễ dàng cảm nhận trong clip ngắn.
Không tổ chức ra mắt, thương hiệu bia Việt ủng hộ 10 tỷ chống dịch
Lựa chọn hình ảnh chim lạc và trống đồng Đông Sơn với sắc đỏ, vàng và bạc, thương hiệu Bia Việt muốn khoác lên mình bản sắc của đất nước nghìn năm lịch sử.
Hơn 52 tỷ đồng ủng hộ chống Covid-19 ở điểm tiếp nhận phía Nam
Đến ngày 6/4, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam khu vực phía Nam đã tiếp nhận hơn 52 tỷ đồng đóng góp từ một số doanh nghiệp, cá nhân cho công tác phòng chống Covid-19.
Không tổ chức lễ ra mắt bia mới để góp 10 tỷ chống Covid-19
Khoản đóng góp 10 tỷ đồng từ Heineken Việt Nam sẽ được Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam khu vực phía Nam tiếp nhận vào sáng 6/4.
Heineken Việt Nam và hành trình truyền cảm hứng uống có trách nhiệm
Sau chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2018, Heineken Việt Nam tiếp tục xây dựng cộng đồng người tiêu dùng văn minh cùng những giải pháp thực tiễn và sáng tạo.
Tập trung thanh tra thuế các doanh nghiệp như Heineken, Coca-Cola
Ông Lê Duy Minh, Phó cục trưởng Cục thuế TP.HCM, cho biết sẽ tập trung thanh tra, kiểm tra thuế các doanh nghiệp FDI báo lỗ nhiều năm nhưng liên tục mở rộng kinh doanh.
Heineken nói gì về hơn 917 tỷ đồng tiền thuế bị truy thu?
Cho biết đã nộp đầy đủ hơn 917 tỷ đồng cho Tổng cục Thuế, đại diện Heineken châu Á - Thái Bình Dương cho biết "chưa đồng thuận với cơ sở đánh giá được đưa ra".
Heineken Việt Nam bị truy thu thuế hơn 917 tỷ đồng
Tổng cục Thuế cho biết cơ quan này vừa thu được hơn 917 tỷ đồng tiền thuế từ Heineken Việt Nam trong thương vụ chuyển vốn nhà máy Heineken Hà Nội.
Quy định cấm lái xe sau khi uống bia làm khó Sabeco, Heineken?
Năm 2019, sản lượng tiêu thụ của ngành bia tại Việt Nam là 4,6 tỷ lít, tăng hơn cùng kỳ 10%. Tuy nhiên, SSI dự đoán con số này trong năm 2020 khó tiếp tục đạt mốc 2 chữ số.
Sao Việt cam kết 'Đã uống rượu bia - không lái xe' trong dịp cuối năm
Vừa qua, Liên Bỉnh Phát, Đăng Khôi, Hồng Đăng đã đồng hành cùng chiến dịch “Đã uống rượu bia - không lái xe” nhằm nâng cao ý thức uống có trách nhiệm.
Heineken đồng hành cùng 'Formula 1 VinFast Vietnam GrandPrix 2020'
Chặng đua F1 mới nhất năm 2020 sẽ có sự đồng hành của Heineken - một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới, mang tới trải nghiệm độc đáo, đầy hứng khởi cho người hâm mộ.
Heineken Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn
Heineken Việt Nam được ghi nhận về những hoạt động, sáng kiến và nỗ lực áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn nhằm tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.
Từ ý tưởng bất khả thi đến cây cầu bằng nắp chai ngoài đời thực
Cây cầu tại Tiền Giang ra đời đánh dấu việc những chiếc nắp chai nhỏ bé từ đây sẽ mang đến tương lai đầy tích cực cho môi trường và cuộc sống người dân.
Heineken bán 5 triệu cổ phiếu Sabeco, không còn là cổ đông lớn
Heineken chính là một trong những đại gia ngoại chạy đua trong việc mua lại Sabeco vào cuối năm 2017. Ông chủ thương hiệu Bia Sài Gòn sau cùng về tay ThaiBev.