GĐ điều hành Heineken VN: Muốn thúc đẩy văn hóa 'uống có trách nhiệm'
Thưởng thức rượu bia là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt, nhưng khi lạm dụng, nó trở thành mối nguy của vấn đề an toàn giao thông.
159 kết quả phù hợp
GĐ điều hành Heineken VN: Muốn thúc đẩy văn hóa 'uống có trách nhiệm'
Thưởng thức rượu bia là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt, nhưng khi lạm dụng, nó trở thành mối nguy của vấn đề an toàn giao thông.
Những con số ấn tượng của doanh nghiệp sản xuất bền vững số 1 Việt Nam
Với chiến lược phát triển bền vững, mang lại thay đổi tích cực cho nền kinh tế và xã hội, Heineken Việt Nam đã được VBCSD/VCCI công nhận là doanh nghiệp bền vững số 1 Việt Nam.
Mùa lễ hội và câu chuyện 'uống có trách nhiệm'
Rượu bia được coi là thức uống gắn kết mọi người trên bàn tiệc, đặc biệt vào mỗi dịp lễ hội. Nhưng tàn tiệc, việc lái xe khi thiếu tỉnh táo lại có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc.
Tỷ phú Thái 'mất' 18.000 tỷ đồng sau 2 ngày mua cổ phần bia Sài Gòn
Sau khi chi gần 110.000 tỷ đồng để thâu tóm hơn 53% vốn tại Sabeco, giá cổ phiếu này liên tục giảm và công ty liên quan tới tỷ phú Thái Lan đang "tạm lỗ" hơn 18.000 tỷ đồng.
Ai có lợi thế trong cuộc đua sở hữu Sabeco?
Được ví như “cô gái đẹp”, Sabeco đang có rất nhiều người dòm ngó nhưng quy trình "kén rể" được cho là chỉ đem lại lợi thế cho vài người có ưu thế về cự ly và tốc độ.
Heineken đồng hành cùng đại nhạc hội Tiesto Việt Nam
Với việc đồng hành cùng đại tiệc âm nhạc “Tiesto Việt Nam”, Heineken hứa hẹn tiếp tục tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng việc đem đến những trải nghiệm âm nhạc hấp dẫn.
130.000 chuyến xe miễn phí cho người uống bia
Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phối hợp nhãn hàng Heineken Việt Nam sẽ tặng 80.000 mã Uber và 50.000 phiếu đi taxi miễn phí cho người dân về nhà an toàn sau khi uống bia.
Hành trình 'Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn' thu hút cộng đồng
Với hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, video clip “Hơn cả sắc xanh” của Heineken Việt Nam đã tạo nên cảm hứng mạnh mẽ trong cộng đồng.
Với hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, video clip “Hơn cả sắc xanh” của Heineken Việt Nam đã tạo nên cảm hứng mạnh mẽ trong cộng đồng.
4 ưu điểm của chương trình liên kết quốc tế
Từ năm 2014, Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE) - ĐH Nguyễn Tất Thành hợp tác cùng ĐH Coventry (Anh) triển khai các chương trình cử nhân chất lượng cao.
‘Bức tường Tiger 2017’ kêu gọi giới trẻ uống có trách nhiệm
Tiếp nối thành công của “Bức tường Tiger 2017” tại Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội, chuỗi sự kiện mùa 3 tiếp tục “đánh thức bản lĩnh” giới trẻ Sài thành từ 2/6 đến 4/6.
Không khí lễ hội đón cúp C1 cùng Ronaldinho, anh em De Boer và Seedorf
Từ 13/4 đến 18/4, “Sự kiện đón cúp UEFA Champions League” cùng Heineken đã tiếp lửa cho hàng nghìn tín đồ túc cầu Cần Thơ, TP.HCM, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng.
Hơn một tháng nữa mới đến Tết, sức mua còn thấp nhưng hiện nay giá một số loại bia đã tăng đến 10.000 đồng/thùng.
Tốc độ tăng trưởng thị trường bia Việt Nam cao nhất thế giới
Thị trường bia rượu Việt Nam tăng trưởng 15 năm liên tiếp và đứng đầu thế giới với tỷ lệ 2 con số, vượt xa mức 8,8% của Bỉ - nơi xếp thứ hai.
Heineken mua nhà máy Carlsberg cũ, mở rộng quy mô tại VN
Theo trang tin Nikkei, nhà sản xuất bia nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam dự định tăng sản lượng 12 lần và âm thầm chạy đua mua lại cổ phiếu của các hãng bia nội lớn như Sabeco.
Heineken mang trải nghiệm ngôi sao cho fan trong mùa lễ hội
Lluôn mang lại những trải nghiệm mới và bất ngờ cho khán giả, năm nay, Heineken hứa hẹn thổi bùng mùa lễ hội cuồng nhiệt với chuỗi sự kiện đầy hấp dẫn xuyên suốt Việt Nam.
Tham quan nhà máy bia hiện đại của Heineken
Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam vừa tổ chức chuyến tham quan nhà máy tại TP.HCM để phóng viên tìm hiểu quy trình sản xuất, kiểm chứng chất lượng bia Heineken.
Quy trình sản xuất bia độc đáo của Heineken
Sau mỗi cốc bia Heineken là hành trình hơn 140 năm nỗ lực chinh phục mọi giới hạn để trở thành thương hiệu được ưa chuộng toàn cầu.
Heineken khuấy động hành trình UEFA Champions League 2015
Heineken Việt Nam chính thức khởi động giải đấu UEFA Champions League (UCL) năm 2015, tiếp tục mang đến cho hàng triệu người đam mê bóng đá những trải nghiệm khó quên.