Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Helen Thanh Đào đóng 'Luật giang hồ'

50 tập của bộ phim 'Luật giang hồ' đã bắt đầu lên sóng sau một năm ròng rã trên trường quay. Phim có sự góp mặt của Á hậu cuộc thi Miss Hong Kong 2005 Helen Thanh Đào.

Helen Thanh Đào đóng "Luật giang hồ"

(Zing) - 50 tập của bộ phim "Luật giang hồ" đã bắt đầu lên sóng sau một năm ròng rã trên trường quay. Phim có sự góp mặt của Á hậu cuộc thi Miss Hong Kong 2005 Helen Thanh Đào.

Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ`

Helen Thanh Đào - Á hậu cuộc thi Miss Hong Kong vào vai luật sư Huỳnh Nga

Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Quách Tỉnh, Huy Trinh, Helen Thanh Đào, Xuân Thảo, Mai Sơn Lâm, Kinh Quốc, Lục Diệp, Trà My... cùng một dàn diễn viên khá hùng hậu như Nguyễn Hậu, Việt Hùng, Phương Bằng, Bích Hằng, Đức Mông Cổ, Triệu Hoàng Quân, Thanh Sơn... Nhân vật nữ nổi bật là người mẫu Việt kiều Mỹ Helen Thanh Đào - Á hậu cuộc thi Miss Hongkong 2005, giải Diễn viên phụ xuất sắc 2007 - vào vai luật sư Huỳnh Nga.

Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ`

Người mẫu Xuân Thảo trong vai nữ trinh sát Thanh Tâm

Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ`

Diễn viên Mai Sơn Lâm

Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ`

Diễn viên Bích Hằng

Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ`

Diễn viên Kinh Quốc

Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ`
Huy Trinh lặn lội từ Bắc vào Nam để hóa thân thành trinh sát tài ba

Siêu mẫu Xuân Thảo cũng gây ấn tượng tốt khi thủ vai cô công an Minh Tâm xinh đẹp, dũng cảm, đầy mưu trí. Diễn viên Kinh Quốc sẽ vào vai nam chính - trung úy cảnh sát hình sự, yêu nghề, bản lĩnh, để điều tra phá án phải dấn thân vào hang ổ của bọn cướp và đối mặt với biết bao nguy hiểm.

Huy Trinh (vai Toàn) anh chàng người Bắc khá quen thuộc với khán giả truyền hình trong loạt phim Cảnh sát hình sự đã lặn lội vào Nam để theo bộ phim và đảm nhiệm vai nam chính - một trinh sát thông minh nhanh nhẹn, giỏi võ công, liên tục phá nhiều vụ án quan trọng.

Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ`

Đạo diễn Bùi Cường (áo đỏ) tại hiện trường quay

Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ` Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ`

Những cuộc đánh nhau rất hấp dẫn

Những cuộc rựợt đuổi đầy ngoạn mục

Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ`

Huy Trinh trong một cảnh quay

Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ`

Một cảnh quay tại Bình Dương

Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ`

Diễn viên Phương Bằng sẽ vào vai ... giang hồ

50 tập phim với những tựa đề khá ấn tượng như: “Xác chết trong bãi rác”, “Hành khách lúc 0 giờ”, “Thành-phố-buồn không yên tĩnh”, “Kẻ săn tình.com”, “ Đại gia “chân đất” và Lọ lem thời @!”… Mỗi câu chuyện là những đoạn mô tả cuộc đấu trí, đấu lực hết sức gay go của cơ quan chức năng trong việc phòng, chống tội phạm hình sự và bọn tội phạm đủ kiểu, đủ đẳng cấp trên hai địa bàn chủ yếu là TP.HCM và tỉnh Bình Dương thông qua những vụ án nổi cộm với những tên trùm khét tiếng trong giới giang hồ một thời như Dũng chim xanh, Phước 8 ngón, Hùng bảy búa…

Theo từng bước đường điều tra, phá án của Toàn - trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm hình sự tỉnh Bình Dương trong chuyên án truy bắt tên trùm ma túy Minh Đen hay còn gọi là Minh Batman, bộ phim dần mở ra nhiều loại tội phạm trong xã hội hiện đại đầy tinh vi và phức tạp.

Helen Thanh Đào đóng `Luật giang hồ`

Diễn viên Xuân Thảo tại phim trường

Tội phạm, theo nhịp phát triển của nền kinh tế thị trường đã không còn là một nhóm lưu manh hoạt động manh mún, cũng không còn là những cuộc ẩu đả, những vụ án mạng thông thường nữa mà ẩn sau chúng là một mắt xích liên hoàn những bí ẩn khó giải thích. Chính vì vậy, trong cuộc đấu tranh đầy cam go giữa lực lượng chức năng - những người có nhiệm vụ bảo vệ, đảm bảo bình yên cho cuộc sống đã có lúc tưởng chừng cái thiện bị cái ác lấn lướt, song với tinh thần quyết tâm tranh đấu đến cùng, với sự hỗ trợ của những người dân lương thiện được thể hiện qua các vai luật sư tập sự Quỳnh Nga, nhà báo Văn, ông đại tá quân đội về hưu hay cô giáo Bích… họ đã đẩy lùi sự ngự trị của bóng tối trên những cuộc đời bất hạnh, bắt kẻ ác phải đền tội.

Bộ phim có một kết thúc thật có hậu: cái thiện luôn chiến thắng cái ác và cái xấu luôn bị đẩy lùi để đi đến chỗ triệt tiêu.

Phim phát sóng từ ngày 27/7/2008 trên kênh HTV9 vào lúc 22h30 các ngày thứ 5, 6, 7 và chủ nhật hàng tuần.

Phạm Lữ

Bạn có thể quan tâm