Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hello cô Ba' tái ngộ khán giả với phiên bản truyền hình

Cùng với "Yêu anh em dám không", bộ phim của nhà sản xuất Phước Sang trở lại mùa phim Tết với phiên bản truyền hình dài 4 tập trên VTV9.

"Hello cô Ba"

Tư Lặn (Hoài Linh đóng) một anh chàng nông dân hiền lành có khả năng kỳ lạ là biết trước được hậu vận tương lai mỗi khi tóc anh dựng lên. Tuy nhiên khả năng đó đem đến cho anh biết bao rắc rối, bởi những người trong xóm cứ chờ mỗi lần tóc Tư Lặn dựng lên là đến cầu xin sự tiên đoán về tương lai, số phận. Với mọi người, Tư Lặn đoán đâu là trúng đó, chỉ riêng bản thân anh và gia đình là không bao giờ đoán trúng được, hay có thì cũng chỉ trúng được khúc đầu còn khúc sau "te tua" nên làm gia đình gặp nhiều phen điêu đứng.

Buồn chán bản thân vì không giúp gì cho gia đình, Tư Lặn quyết định ra đi tìm đường lập nghiệp. Anh hy vọng ở một nơi xa hoa như Sài Gòn, anh sẽ không bị làm phiền bởi những người muốn biết vận mệnh tương lai.

Từng "đại náo" và dẫn đầu đợt phim Tết năm 2012 với doanh thu 25 tỷ đồng, Hello cô Ba có mặt dàn diễn viên hùng hậu đến từ nhiều lĩnh vực như Hoài Linh, Tấn Beo, Kim Thư, Phước Sang, Lương Thế Thành, Phạm Văn Mách, Hiếu Hiền, Phi Nhung, NSƯT Việt Anh, Thanh Thủy, Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Phương Trinh…

Nhưng cuộc sống lại không như suy nghĩ của Tư Lặn. Trong một lần tình cờ, anh đã dựng tóc và cứu được một em bé. Hành động của Tư Lặn đã lọt vào mắt xanh của Châu Lợi Nhuận (Tấn Beo đóng), một tên bụi đời vô công rồi nghề. Sau thời gian theo dõi, Châu Lợi Nhuận đã chắc chắn Tư Lặn có một quyền năng kỳ lạ nên bắt đầu kế hoạch kiếm chác của mình. Châu Lợi Nhuận nhận Tư Lặn làm anh em kết nghĩa.

Cuộc sống xô đẩy cùng với khả năng trời phú ấy, Tư Lặn đã nhanh chóng hóa thân thành “cô Ba” nức tiếng với tài bói toán. Mọi người tò mò xem “cô Ba” lên đồng như trẩy hội với những màn biến hóa độc đáo: lúc thì là cô đào Marylin Moroe, lúc thì thành nữ hoàng Ai Cập Cleopatra lẫy lừng, có khi lại là chú bạch tuộc Paul nổi tiếng trong mùa giải World Cup…


Phim phát sóng lúc 21h ngày 31/1 và 1/2 trên VTV9 (mỗi ngày 2 tập).

"Yêu anh em dám không"

Hùng (Đan Trường đóng) là một chàng trai không dám thể hiện mình, nhẫn nhịn, chịu đựng, lãng mạn và tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nhưng mỗi lần anh làm việc tốt là anh lại bị xui xẻo như bị đuổi việc, bị mất xe, rồi bị người yêu bỏ… Một lúc quá nhiều chuyện xảy ra khiến anh buồn chán và đi nhậu với Hiền (Miu Lê đóng) - cô gái ở cùng xóm trọ với anh. Hiền là một sinh viên năng động, giỏi võ và cá tính, ngoài giờ học, cô đi làm thêm để trang trải cuộc sống sinh viên xa nhà.

Là phim Tết năm 2013, Yêu anh em dám không cũng tập hợp dàn diễn viên khủng: ca sĩ Đan Trường, Miu Lê, Trấn Thành, Chí Tài, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Hiếu Hiền, NSƯT Việt Anh, Nguyễn Hoàng, Như Ý, Thanh Thủy, Tiểu Bảo Quốc, Hùng Trần, Phương Bình, Triệu Tú Trâm, Kiều Mai Lý…

Một ngày, ba mẹ Hiền từ dưới quê lên thăm, dẫn theo một người đàn ông lớn tuổi hơn cả ba Hiền và bắt cô phải lấy ông ta. Đó chính là ông Năm Hói, một người nổi tiếng giàu có trong vùng. Ba mẹ Hiền vì ham giàu nên nhận ông ta làm con rể, bắt cô phải chấp nhận nếu không sẽ tự tử. Hiền đành phải về quê, cô rủ Hùng về cùng và trong lúc họ nhà trai ra mắt, Hiền giới thiệu với ba mẹ Hùng là người yêu, là chồng sắp cưới khiến nhà trai nổi một trận lôi đình lên. Kết quả Hùng bị đánh đến chấn thương nặng phải trở lại Sài Gòn.

Từ đó Hùng quyết tâm không làm người tốt nữa. Hùng cùng với Cường, bạn cùng phòng hành nghề phi công trẻ lái máy bay bà già. Nhưng càng cố làm người xấu thì Hùng lại càng nhận ra anh không thể làm điều trái với lương tâm mình...


Phim phát sóng lúc 17h từ 30/1 đến 2/2 trên VTV9.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm