Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hello' hoàn toàn mới lạ trong bản cover của Demi Lovato

Một tuần trước khi album "25" của Adele lên kệ, nữ ca sĩ đàn em bất ngờ thể hiện tình yêu với Adele khi cover ca khúc đình đám "Hello".

Trình diễn tại lễ hội âm nhạc Kiss FM Fall Ball tại Seattle cuối tuần qua,  cựu công chúa Disney tranh thủ cơ hội cover một trong những ca khúc được yêu thích nhất gần đây.

Với giọng ca đầy nội lực, ca sĩ Mỹ có cách thể hiện Hello khá riêng. Cô hát không chỉ đúng từng nốt nhạc mà còn thể hiện cảm xúc vô cùng chân thật, cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của ca sĩ 25 tuổi từ khi rời Disney. CD phát hành tháng trước của Demi - Confident – hiện đang giữ vị trí á quân Billboard 200, cô sắp tới sẽ tham gia tour diễn dài hơi vòng quanh nước Mỹ cùng bạn thân Nick Jonas.

Demi Lovato Covers Adele's "Hello" Với giọng ca đầy nội lực, ca sĩ Mỹ có cách thể hiện Hello khá khác. Cô hát không chỉ đúng từng nốt nhạc mà còn thể hiện cảm xúc vô cùng chân thật, cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của ca sĩ 25 tuổi từ khi rời Disney. CD phát hành tháng trước của Demi - Confident – hiện đang giữ vị trí á quân Billboard 200, cô sắp tới sẽ tham gia tour diễn dài hơi vòng quanh nước Mỹ cùng bạn thân Nick Jonas.

Hello là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Adele trong 3 năm qua. Bài hát ra mắt và nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng danh tiếng, phá vỡ mọi kỷ lục về lượt xem trên Vevo… Họa mi nước Anh cũng đã lần đầu thể hiện ca khúc trực tiếp tại buổi trình diễn của BBC One và lễ trao giải NRJ Awards 2015 vừa qua.

Adele - Hello (Live at the NRJ Awards) Hello là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Adele trong 3 năm qua. Bài hát ra mắt và nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng danh tiếng, phá vỡ mọi kỷ lục về lượt xem trên Vevo… Họa mi nước Anh cũng đã lần đầu thể hiện ca khúc trực tiếp tại buổi trình diễn của BBC One và lễ trao giải NRJ Awards 2015 vừa qua.

Trước Demi, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng cover ca khúc đình đám của giọng ca Anh Quốc, trong đó nổi bật có Rick Ross.

“Đây có lẽ là một trong những ca khúc hay nhất thời đại. Bài hát rất ấm áp, gần gũi với bất cứ người nghe nào”, rapper chia sẻ với tạp chí Rolling Stone về bài hát hiện là nữ hoàng Billboard Hot 100.

Album 25 sẽ được tung ra ngày 20/11 tới đây.

 


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm