Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Helly Tống - quý cô hiện đại và phong cách

Mới 19 tuổi nhưng cô gái có gương mặt đậm nét Á đông này đã sớm tạo cho mình dấu ấn riêng cả trong lĩnh vực thời trang lẫn phong cách sống.

Được biết tới như một fashionista nổi bật của Sài thành, những lần xuất hiện của Helly Tống luôn khiến giới trẻ thích thú bởi cô luôn biết cách phối các món đồ tối giản về màu sắc, thanh lịch trong kiểu dáng. Helly không ngần ngại đem sở thích cá nhân vào trong chính chốn riêng tư bằng cách tự mình bài trí những thiết bị nội thất và điện tử gia dụng thông minh.

  Phong cách thời trang đơn giản và thanh lịch của Helly Tống.
Phong cách thời trang đơn giản và thanh lịch của Helly Tống.
Đam mê thời trang nên không bất ngờ khi chốn ưa thích trong không gian sống của Helly chính là phòng thử đồ. Đây cũng là nơi cô nàng kiếm tìm cảm hứng thiết kế cũng như chăm chút cho phong cách của bản thân. Máy giặt thông minh Samsung Crystal Blue được cô ưu tiên bài trí như một trợ thủ không thể thiếu trong thế giới thời trang thu nhỏ. Thiết kế cửa lồng giặt màu xanh thẳm trong suốt như pha lê, cấu trúc liền mạch tối giản với các góc bo tròn mềm mại của sản phẩm đã khiến Helly có quyết định táo bạo này. Cô có thể vừa đọc sách, vừa yên tâm chăm sóc quần áo với công nghệ giặt Eco Bubble đánh tan hoàn toàn bột giặt thẩm thấu nhanh gấp 40 lần. 
Một set đồ nữ tính của Helly Tống.
Một set đồ nữ tính của Helly Tống.

Trong các set đồ dạo phố của Helly Tống, nét nữ tính của tay áo rũ bồng bềnh, chất liệu voan hay chiffon mềm mại bên cạnh các đường cắt cúp cơ bản luôn được cô yêu thích. Công thức này cũng được cô nàng áp dụng cho không gian phòng khách với sự xuất hiện của máy điều hoà thế hệ mới với thiết kế tam diện đầy phá cách, bề mặt Crystal Gloss sáng bóng tinh tế cùng các góc bo tròn mềm mại. Không chỉ thế, bầu không khí thanh khiết lan toả khắp không gian phòng khách nhờ tính năng diệt khuẩn Virus Doctor và bộ lọc khí Easy Filter còn biến nơi đây trở thành chốn lý tưởng để Helly tiếp đón những người bạn thân, tổ chức buổi tiệc thân mật vào dịp cuối tuần. 

Helly Tống yêu thích khoảnh khắc thư giãn trong chính căn nhà thân thuộc của mình.
Helly Tống yêu thích khoảnh khắc thư giãn trong chính căn nhà thân thuộc của mình.

Bạn bè quen thân ai cũng biết Helly Tống dù bận rộn nhưng cô vẫn biết cách chăm sóc cho vẻ đẹp tươi trẻ. Lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh Samsung Food Showcase với thiết kế ngăn cửa mở ngoài (showcase) tiện lợi, Helly không yên tâm với việc quản hoa quả, rau củ mà còn không mất nhiều thời gian tìm kiếm thực phẩm. Những lúc quay cuồng với lịch làm việc, tận hưởng một ly nước cam tươi mát lạnh cũng khiến cô vơi đi áp lực và tìm lại được nguồn cảm hứng mới.

Phương Khanh

Bạn có thể quan tâm