Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Helly Tống sẽ góp mặt tại lễ vinh danh thương hiệu Nhật Kilala Awards

Helly Tống và diễn viên Nguyệt Ánh sẽ là thành viên ban cố vấn của Kilala Awards 2019 - giải thưởng vinh danh các sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản được người tiêu dùng Việt yêu thích.

Kilala Awards ra đời nhằm vinh danh những sản phẩm và dịch vụ đến từ Nhật Bản, từ đó khích lệ và cổ vũ các doanh nghiệp đến đất nước mặt trời mọc đang hoạt động tại Việt Nam. Giải thưởng còn mang đến cho người tiêu dùng Việt một sân chơi hấp dẫn, bổ ích và cập nhật những thông tin tiêu dùng mới nhất từ Nhật Bản.

Bắt đầu vào năm 2018, giải thưởng đã thu hút sự tham gia của gần 100 thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc với hơn 5.000 lượt bình chọn từ người tiêu dùng Việt. Tiếp nối thành công, Kilala Communication chính thức khởi động giải thưởng Kilala Awards 2019 vào tháng 12 năm nay.

Helly Tong anh 1

Đêm trao giải Kilala Awards 2018 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản.


Các sản phẩm Nhật Bản được đề cử sẽ được ban tổ chức đánh giá sơ bộ dựa trên các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã, mức độ hài lòng qua trải nghiệm của đông đảo khách hàng trực tiếp sử dụng. Sau đó, hội đồng cố vấn cùng với người tiêu dùng Việt sẽ tham gia bình chọn cho sản phẩm yêu thích nhất.

Ở kỳ tổ chức năm nay, Kilala Awards nhận được sự thẩm định và đánh giá từ hội đồng cố vấn gồm các chuyên gia người Nhật và người Việt thuộc nhiều lĩnh vực như bà Huỳnh Ngọc Vân - Phó chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt Nhật TP.HCM; ông Masashi Takahashi - Tổng biên tập tạp chí Access; ông Hiroshi Izaki - Trưởng đại diện văn phòng JICA Việt Nam chi nhánh TP.HCM; diễn viên Nguyệt Ánh và doanh nhân Helly Tống - nhà sáng lập thương hiệu The Yên Concept kiêm đồng sáng lập thương hiệu Lại Đây Refill Station.

Tại lễ trao giải, Kilala sẽ phối hợp cùng Access - ấn phẩm dành cho doanh nghiệp Nhật đang hoạt động tại Việt Nam, vinh danh những thương hiệu có hoạt động vì môi trường trong năm 2019.

Ban tổ chức kỳ vọng lan tỏa thông điệp “Hãy là người đồng hành thân thiện với môi trường” đến người tiêu dùng Việt. Vì vậy, bên cạnh các giải thưởng thường niên, Kilala Awards 2019 sẽ dành riêng một hạng mục cho những doanh nghiệp Nhật Bản có các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động vì môi trường.

Những sự kiện truyền tải thông điệp sống xanh như talkshow và ngày hội về môi trường... cũng sẽ được tổ chức song song với chiến dịch bình chọn sản phẩm.

Người tham gia bình chọn, mỗi tuần sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn gồm một giải đặc biệt là máy massage mặt Nhật Bản Magica Double trị giá 6,9 triệu đồng; 4 giải tuần mỗi giải là một bộ Tsukika 6 món trị giá 680.000 đồng; 20 giải bình luận là 10 chai kem chống nắng Anessa 60 ml giá 625.000 đồng và 10 chai khoáng dưỡng da Beauness 30 ml giá 355.000 đồng. Độc giả xem chi tiết và thể lệ bình chọn tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm