Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Henry Cavill không từ bỏ vai Siêu Nhân

Jason Momoa, nam diễn viên đảm nhận vai Aquaman trong bom tấn cùng tên, khẳng định Henry Cavill không từ bỏ vai Siêu Nhân như những lời đồn đại.

Theo Movieweb, khi được hỏi về khả năng Cavill bỏ vai Superman, Jason Momoa khẳng định một cách mạnh mẽ: “Chắc chắn là không. Anh ấy rất yêu vai diễn đó. Chắc chắn không có chuyện anh ấy bỏ vai”.

Trước đó, báo chí Mỹ đưa tin nhiều khả năng Cavill sẽ không tiếp tục đảm nhận vai Siêu Nhân. Một số nguồn tin cho biết Cavill và Warner Bros. không đạt được thỏa thuận cụ thể gì do hãng không có kế hoạch sản xuất Man of Steel 2 mà chỉ muốn anh xuất hiện trong một số phim DC như Shazam!.

Henry Cavill khong bo vai Superman anh 1
Thất bại của Justice League khiến vai Superman của Henry Cavill đánh mất tầm quan trọng trong DCEU. Ảnh: Warner Bros

Trước tin đồn trên, Warner Bros. cũng phản ứng một cách hết sức không rõ ràng. Hãng tuyên bố: “Chúng tôi chưa có quyết định gì về các dự án phim Superman mới, nhưng luôn tôn trọng và có mối quan hệ tuyệt vời với Henry Cavill. Điều đó sẽ không thay đổi”.

Sau thất bại thảm hại của Justice League, tương lai của Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU) trở nên bất trắc. Vị thế của cả Superman và Batman (do Ben Affleck thủ vai) trong DCEU đều lung lay và Wonder Woman của Gal Gadot mới là siêu anh hùng chói sáng nhất.

Trong khi đó, Aquaman của Jason Momoa mới ra mắt cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi, hiện đạt điểm số 75% trên trang Rotten Tomatoes. Giới phê bình đánh giá bộ phim giàu tính giải trí, kỹ xảo gây choáng ngợp, diễn xuất của dàn diễn viên gồm Momoa và người đẹp Amber Heard ấn tượng.

Theo kế hoạch sơ bộ của Warner Bros, DCEU sẽ có thêm ít nhất 7 bom tấn nữa, trong đó Shazam! sắp hoàn tất, sẽ ra mắt vào tháng 4/2019, và Wonder Woman 1984 công phá các rạp vào tháng 6/2020.

Birds of Prey, CyborgGreen Lantern Corps cũng đều có lịch ra rạp, chỉ có phim riêng về Superman là chưa có bất cứ thông tin gì.

Trailer cuối cùng bộ phim 'Aquaman' Bom tấn siêu anh hùng duy nhất của DCEU trong năm 2018, với câu chuyện về Aquaman (Jason Momoa).

Tại sao mọi thứ đạo diễn 'Aquaman' đụng vào đều biến thành vàng?

Từ những bộ phim kinh phí cực thấp đến các bộ phim bom tấn khổng lồ, dường như tất cả mọi thứ James Wan đụng vào đều biến thành vàng.


Minh Phụng

Bạn có thể quan tâm