Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Henry Golding mất 2 tháng luyện kiếm cho vai Xà Nhãn

Để vào vai chàng ninja Xà Nhãn trong “Snake Eyes: G.I. Joe Origins”, tài tử Henry Golding đã mất nhiều tháng tập luyện kiếm đạo.

Female First đưa tin tài tử người Anh gốc Malaysia Henry Golding đã dành bốn tiếng mỗi ngày, ròng rã suốt hai tháng để luyện kiếm cho vai diễn trong Snake Eyes: G.I. Joe Origins. Trong phim, anh thủ vai chính Xà Nhãn, một gã đàn ông lang bạt có tư chất võ thuật. Xà Nhãn được gia tộc Arashikage chiêu mộ và đào tạo thành một ninja xuất quỷ nhập thần.

Chia sẻ với báo chí, nam diễn viên 34 tuổi thừa nhận các cảnh đấu kiếm là phần khó khăn nhất với mình khi vào vai Xà Nhãn. Thử thách đặt ra với các diễn viên càng cao hơn khi họ phải thích nghi với những thay đổi phút chót trên phim trường.

Snake Eyes anh 1

Henry Golding và Andrew Koji đảm nhận hai vai quan trọng Xà Nhãn và Lam Ảnh. Ảnh: Paramount Pictures.

“Chúng tôi đã tập luyện bốn tiếng mỗi ngày với đội đóng thế để chuẩn bị cho các cảnh chiến đấu trên phim. Tuy nhiên, mọi thứ trên phim trường không phải lúc nào cũng diễn ra theo đúng kế hoạch.

Chính các yếu tố trên phim trường mới quyết định kết quả luyện tập trước đó của chúng tôi. Việc ghi hình trên chiếc xe đang di chuyển, trên nóc một tòa nhà hay dưới cơn mưa tầm tã rất khác nếu so với trải nghiệm luyện tập trong studio”, Henry Golding chia sẻ.

Anh tiếp tục: “Vậy nên, bạn phải luôn sẵn sàng cả về thể lực lẫn trí lực để đáp ứng những thay đổi phút chót một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi phải học những tư thế chiến đấu mới ngay tại phim trường chỉ trong 5 phút. Nhờ hai tháng luyện tập gian khổ trước đó, mọi người có thể nhanh chóng thích nghi với tình hình mới”.

Tài tử cũng chia sẻ anh cảm thấy mình còn rất nhiều điều muốn làm với nhân vật Xà Nhãn. Nhưng trước hết, Golding muốn chờ phim ra mắt và lắng nghe phản hồi từ khán giả. Sau đó, anh mới bắt đầu tính chuyện tương lai.

Trong một bài phỏng vấn với ComicBook, Henry Goldinh cho biết: “Sau khi quay Snake Eyes: G.I. Joe Origins, chúng tôi phát hiện mình khao khát và mong muốn được làm nhiều hơn nữa. Chúng tôi muốn thấy cách câu chuyện tiếp tục phát triển.

Vậy nên, những gì tôi có thể nói là tôi muốn hoàn thiện câu chuyện về Xà Nhãn trên màn ảnh. Tại thời điểm này, tôi không nghĩ nó sẽ khép lại chỉ sau một phần, bởi còn rất nhiều điều để khám phá”.

Henry Golding cũng tiết lộ đoàn phim đã bàn bạc về ít nhất ba tác phẩm có sự góp mặt của nhân vật ninja Xà Nhãn trong tương lai.

Quá khứ của Xà Nhãn trong 'Snake Eyes: G.I. Joe' Ngày 21/6, hãng Paramount đã tung trailer mới của "Snake Eyes: G.I. Joe". Đoạn giới thiệu hé lộ quãng đời lang bạt của Xà Nhãn trước khi được gia tộc Arashikage chiêu mộ.

Nỗi sợ của Emilia Clarke khi đóng phim Marvel

Emilia Clarke, ngôi sao của loạt phim “Game of Thrones”, tiết lộ cô bị ám ảnh với nỗi sợ vô tình tiết lộ vai diễn trong “Secret Invasion”.

Quá khứ của Xà Nhãn và Lam Ảnh trong 'Snake Eyes: G.I. Joe'

Trailer mới của "Snake Eyes: G.I. Joe" đã hé lộ với người xem khoảnh khắc Xà Nhãn cứu mạng Lam Ảnh khỏi cái chết cận kề.

Phim Hong Kong đầu tiên ca hát, nhảy múa theo phong cách Ấn Độ

Tác phẩm nhan đề “My Indian Boyfriend” xoay quanh chuyện tình của một chàng trai Ấn Độ và cô gái Hong Kong cũng như những khác biệt văn hóa ngăn cách họ.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm