Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hercules mới' gia nhập thế giới siêu anh hùng

Ngôi sao hành động Dwayne “The Rock” Johnson nhiều khả năng sẽ hóa thân thành siêu anh hùng Shazam trong bom tấn mới của DC Comics và Warner Bros.

"Chàng Hercules mới" của Hollywood chưa hoàn toàn xác nhận danh tính của siêu anh hùng mà anh sẽ thủ vai nhưng lại đưa ra nhiều gợi ý quan trọng. Chia sẻ với tờ Total Film, Dwayne Johnson cho biết: “Anh ta có sức mạnh của Siêu Nhân. Đó không phải là Green Lantern dù tôi rất thích nhân vật đó. Chỉ cần nói lên một câu thôi… Đó là tất cả những gì tôi có thể tiết lộ tại thời điểm này”. Nhưng chỉ chừng đó là đủ để người hâm mộ thế giới truyện tranh hiểu rằng từ khóa mà ngôi sao muốn nói tới ở đây là “Shazam!”, câu cửa miệng mà nhân vật Billy Batson sử dụng khi muốn biến đổi thành siêu anh hùng Shazam/Captain Marvel.

Liệu The Rock sẽ hóa thân thành siêu anh hùng Shazam/Captain Marvel...

Trong quá khứ, nhân vật này từng thuộc về Fawcett Comics rồi được DC Comics mua lại sau nhiều lần kiện tụng cho rằng năng lực của anh chẳng khác Superman là bao. Sau đó, tới lượt Marvel Comics nhiều lần lên tiếng về biệt danh Captain Marvel của anh. Rốt cuộc, tới năm 2011, DC quyết định đổi tên nhân vật thành Shazam với một tiểu sử mới hoàn toàn.

...hay nhân vật phản diện Black Adam có năng lực tương tự?

Nhưng cũng có khả năng The Rock sẽ thủ vai Black Adam, một nhân vật phản diện có năng lực y hệt như Shazam khi chỉ cần nói ra từ khóa kể trên là có thể biến thành người sở hữu siêu năng lượng. Dù thế nào, ngôi sao một thời của WWE cũng sẽ xuất hiện trong bom tấn Batman V Superman: Dawn of Justice ra mắt khán giả trong mùa hè năm 2016 tới.

Trước đó, khán giả sẽ được gặp The Rock trong bộ phim bom tấn Hercules, một phiên bản phim mới về nhân vật á thần nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp, kể từ ngày 25/7 tới đây.

Hiếu Trịnh

Bạn có thể quan tâm