Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hermès không chỉ có túi Birkin hay Kelly

Nhắc tới Hermès, người ta nghĩ ngay đến túi Birkin hay Kelly. Nhưng với những người tuy không dư dả mà vẫn yêu thích Hermès, vòng tay sẽ là món đồ thời trang cá tính nên có.

vong tay Hermes anh 1
Cá tính cùng vòng tay da: Jean-Louis Dumas, người đứng đầu công ty thế hệ thứ năm nhà Hermès từng nói: "Chúng ta không có chính sách về hình ảnh. Chúng ta có chính sách về sản phẩm".  Các sản phẩm Hermès được thiết kế đẹp mắt, bền vững cùng thời gian nên không bao giờ mất đi sự hấp dẫn của chúng.
vong tay Hermes anh 2
Điều này đặc biệt đúng với những thiết kế phụ kiện thời trang của Hermès. Đa dạng với những thiết kế lấy cảm hứng từ chính những di sản của hãng, phụ kiện vòng tay của Hermès được làm nên từ chất liệu da cao cấp cùng những chi tiết khóa tinh tế, trở thành điểm nhấn thời trang tuyệt đối.
vong tay Hermes anh 3
Vòng tay Hermès Collier de Chien (CDC): Collier de Chien dịch theo nghĩa đen là "vòng cổ chó". Vào những năm 1920, phụ nữ Paris thích đi dạo khắp thành phố với những chú chó bảo vệ. Năm 1923, Hermès sáng tạo ra vòng cổ cho chó bằng da với phần vòng cứng nạm đinh cho chú chó bull của một khách hàng. Phong cách này nhanh chóng lan rộng và hấp dẫn với nhiều tín đồ thời trang, đặc biệt là phụ nữ Paris. Vì thế, chiếc vòng cổ cho chó trở thành một sản phẩm lâu dài của Hermès.
vong tay Hermes anh 4
Chiếc vòng cổ này phong cách đến mức nhiều nhà thiết kế thời trang đã mua dùng làm thắt lưng. Hermès lập tức đón đầu xu hướng này và giới thiệu thắt lưng CDC vào năm 1927, tiếp đó là vòng tay Hermès CDC vào năm 1940. CDC đã trở thành một trong những món trang sức biểu tượng của hãng, vượt qua mọi thử thách của thời gian có lẽ nhờ sự đơn giản mà cá tính.
vong tay Hermes anh 5
Với nhiều lựa chọn từ da thường đến các loại da quý hiếm như da cá sấu, đà điểu, thằn lằn… vòng tay Hermès là chiếc vòng trong mơ của các fashionista. Những BST trang sức của Hermès xưa nay luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ không chỉ bởi sự tinh tế mà còn từ phong cách đặc trưng của người tạo nên nó. Đó là sự sáng tạo phá vỡ mọi quy cách và có thể khiến bạn trở nên nổi bật với bất kì bộ cánh nào, kể cả áo thun và jeans.
vong tay Hermes anh 6
Vòng tay enamel (vòng tráng men): Đối với những tín đồ ưa màu sắc rực rỡ, những chiếc vòng tráng men của Hermes là lựa chọn không thể thiếu. Vòng tráng men có màu sắc rực rỡ và sức mê hoặc với vẻ đẹp nổi bật.
vong tay Hermes anh 7
Màu sắc khiến vòng tay enamel có vẻ rất hiện đại mặc dù chúng có lịch sử lâu đời. Những chiếc vòng Hermès làm từ nhiều chất liệu kim loại, với chữ H được thiết kế thành khóa xoay mở hoặc đóng. Vòng có thể là men một màu như vòng Clic Clac - được đặt tên theo tiếng lách cách khi tháo ra đeo vào, hoặc là bản hòa ca của vô số màu sắc của vòng họa tiết khăn.
vong tay Hermes anh 8
Họa tiết trên vòng tráng men của Hermès được thiết kế dựa vào những chiếc khăn đầy biểu tượng của thương hiệu này. Các họa tiết này thường nhắc tới một câu chuyện từ lịch sử hoặc lấy cảm hứng từ nghệ thuật.
vong tay Hermes anh 9
Những chiếc lắc tay đem đến vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng hơn và làm cả bộ cánh ăn khớp với nhau nhờ sự đa sắc của nó. Mỗi mùa, Hermès đều tung ra những màu sắc và họa tiết mới, tạo ra một cơn sốt trong giới mộ điệu, mong muốn sở hữu một bộ sưu tập đầy sắc màu.
vong tay Hermes anh 10
Nếu chưa thể chạm tay đến những chiếc túi Hermès giá hàng chục nghìn USD, hãy thử những chiếc vòng tay Hermes nhiều chất liệu sáng tạo từ da, kim loại, sơn mài… để biết rằng, bạn không chỉ có trong tay một món đồ phụ kiện tinh tế và thú vị, mà còn thấy cả lịch sử và di sản của một trong những nhãn hiệu thời trang có bề dày và thẩm mỹ nhất thế giới.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Hermès sẽ chào đón giới mộ điệu khám phá thế giới của những chiếc vòng tay và phụ kiện thời trang tại cửa hàng pop-up “Hermèsistible”. Sự kiện dự kiến diễn ra từ 16/8 đến 24/8 tại TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, TP.HCM.

Cach Maserati chieu chuong thuong khach hinh anh

Cách Maserati chiều chuộng thượng khách

0

Vẻ đẹp Italy được tạo nên từ sự tinh tế và tỉ mỉ. Bởi vậy, Italy trở thành xứ sở của nét lịch lãm mang tính di sản, nơi bắt đầu cho những tuyệt phẩm làm cả thế giới khao khát.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm