Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hết làm giám khảo thời trang, dược sĩ Tiến lấn sân hát nhạc cổ điển

Sau khi làm giám khảo “Siêu mẫu Việt Nam 2018” và “Chinh phục hoàn mỹ 2018”, dược sĩ Tiến đã ra mắt MV “The phantom of the opera - theme song - Andrew Lloyd Webber's”.

MV “The phantom of the opera - theme song - Andrew Lloyd Webber's” được dược sĩ Tiến thể hiện cùng ca sĩ Nhật Huyền - giảng viên ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. MV được dàn dựng công phu và chỉn chu, cùng với giọng ca hát nội lực của bộ đôi ca sĩ.

Video - MV 'The phantom of the opera' của dược sĩ Tiến Sau khi làm giám khảo “Siêu mẫu Việt Nam 2018” và “Chinh phục hoàn mỹ 2018”, dược sĩ Tiến đã ra mắt MV “The phantom of the opera - theme song - Andrew Lloyd Webber's”.

“Đây là bài hát tôi vô cùng yêu thích, đủ để khoe chất giọng và kỹ thuật thanh nhạc của tôi. MV là thành quả nỗ lực của tôi trong suốt thời gian dài học tập. Tôi thực sự hạnh phúc và hài lòng về sản phẩm của mình”, dược sĩ Tiến chia sẻ.

Duoc si Tien anh 1
Dược sĩ Tiến trong MV “The phantom of the opera - theme song - Andrew Lloyd Webber's”.

Đây không phải lần đầu tiên dược sĩ Tiến chọn dòng nhạc cổ điển và bán cổ điển để trình diễn trước công chúng. Cách đây không lâu, MV “Lascia ch'io pianga” của anh cũng đã nhận được sự đón nhận của khán giả cả trong và ngoài nước.

“Sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả là động lực lớn để tôi tiếp tục chinh phục dòng nhạc cổ điển trong sự nghiệp ca hát của mình”, dược sĩ Tiến chia sẻ thêm.

Hầu hết bài nhạc cổ điển dược sĩ Tiến chọn trình diễn đều từng được thể hiện bởi các giọng ca nổi tiếng. Thế nhưng điều này không làm anh e ngại bởi anh có cách xử lý ca khúc riêng, cũng như kỹ thuật thanh nhạc được rèn giũa bài bản.

Duoc si Tien anh 5
Dược sĩ Tiến thể hiện chất giọng trầm ấm trong MV.

Dược sĩ Tiến cho biết 10 năm trước, những ngày còn đi học, anh từng mơ ước được cầm micro đứng trước sân khấu lớn và hát nhạc cổ điển. 10 năm sau, anh đã cố gắng từng bước để chạm tay đến ước mơ này. Cảm giác khi được đứng trên sân khấu hát dòng nhạc mình yêu thích, bên dưới có nhiều khán giả lắng nghe là niềm vui không gì so sánh được.

Với thị trường MV thiên nhiều về giải trí, sự xuất hiện của một MV theo phong cách âm nhạc cổ điển như “The phantom of the opera - theme Song - Andrew Lloyd Webber's” hứa hẹn mang đến một điểm nhấn thú vị cho khán giả yêu nhạc.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm