Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hết mụn mới có nhiều đứa yêu' - tuyên ngôn được giới trẻ hưởng ứng

Không chỉ thể hiện nét đáng yêu của tuổi học trò, video “Hết mụn mới có nhiều đứa yêu” còn bày cách trị mụn nhanh chóng cho người xem.

Nhiều người nghĩ mặt mụn vẫn có người yêu nhưng đừng quên rằng, vẻ bề ngoài quyết định khả năng bạn có thể tiếp cận được crush hay không. “Tốt gỗ mà không tốt nước sơn” thì cũng khó tìm được “gà bông” đẹp trai, xinh gái.

Mụn không tự nhiên xuất hiện, chúng được sinh ra từ nhiều nguyên nhân, trong đó phải kể đến lười chăm sóc da mặt, chế độ ăn uống không khoa học, thức đêm thường xuyên, môi trường khói bụi, nguồn nước ô nhiễm và đặc biệt là sự thay đổi hoocmon khi bước sang tuổi dậy.

Có khá nhiều cách trị mụn, trong đó Yoosun Acnes được xem là một trong những cách điều trị hiệu quả và an toàn với làn da mỏng manh của các bạn tuổi mới lớn.

Video: Hết mụn thì mới có nhiều đứa yêu Tuyên ngôn này được giới trẻ hưởng ứng sau khi Yoosun Acnes giới thiệu đoạn video ngắn vô cùng trúng tâm lý.

Kem bôi mụn Yoosun Acnes được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như cúc tâm tư, lá nêm, rễ cây ngưu bàng, quả lê lên men, chiết xuất vỏ cây liễu, rau má…, có tác động từ từ lên da, an toàn, lành tính cho người dùng. Không chỉ có tác dụng trị mụn, Yoosun Acnes còn giảm tiết bã nhờn, kháng khuẩn chống viêm và ngăn ngừa thâm sẹo.

Để giúp quá trình trị mụn đạt hiệu quả nhanh, bạn nên dùng Yoosun Acnes sau khi da mặt được làm sạch. Theo đó, bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng lên nốt mụn, massage nhẹ nhàng để chất kem thấm vào tận sâu bên trong và thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo. Với đặc trưng chiết xuấ từ thiên nhiên, chất kem thấm nhanh, người dùng có thể sử dụng trước khi đi ngủ hoặc 2-3 lần trong ngày.

Yoosun Acnes anh 1
Kem bôi mụn Yoosun Acnes được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên.

Không chỉ trị mụn, Yoosun Acnes còn được lòng các bạn trẻ khi có giá thành “hạt dẻ”, từ 40.000 đến 50.000 đồng/tuýp. Thiết kế bao bì nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ khi nào.

Bên cạnh dùng kem bôi mụn Yoosun Acnes, nếu thật sự nghiêm túc trong việc chăm sóc da mặt, bạn cần đảm bảo không ăn đồ cay nóng, không thức khuya, không sử dụng chất kích thích và không dùng các sản phẩm kem trộn, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chưa được cấp phép lưu hành. Nếu da gặp tình trạng mụn nặng, bạn nên xin ý kiến từ bác sĩ da liễu để có phương án tốt nhất.

Đồng thời, bạn cần xây dựng chế độ ăn, ngủ điều độ, thực đơn ưu tiên rau xanh, hoa quả, tăng cường tập luyện thể dục thể thao, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, sử dụng khẩu trang, kem chống nắng mỗi khi ra đường để tránh tác động khói bụi, chú trọng bước làm sạch da để các dưỡng chất chăm sóc có điều kiện hấp thu tốt hơn.

Yoosun Acnes anh 2
Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày cũng là cách cải thiện làn da.
Yoosun Acnes anh 3

Kem bôi mụn Yoosun Acnes được sản xuất với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, châu Âu, thành phần thiên nhiên, an toàn cho da. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Đại Bắc Group. Yoosun Acnes hiện có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại fanpgae: Yoosun Acnes hoặc Shopee. Hotline: 18001125; Website: yoosuntrimun.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm