Hậu Tết, Việt Nam chuẩn bị đón 'bão' xe điện từ Trung Quốc
Hàng loạt mẫu xe với đa dạng kiểu dáng và phân khúc sắp xuất hiện tại Việt Nam, có chiếc giá thấp hơn 150 triệu đồng.
450 kết quả phù hợp
Hàng loạt mẫu xe với đa dạng kiểu dáng và phân khúc sắp xuất hiện tại Việt Nam, có chiếc giá thấp hơn 150 triệu đồng.
Phiên bản hybrid của Mitsubishi Xforce sẽ ra mắt thị trường Thái Lan ngay trong tháng 3, sử dụng motor điện kết hợp động cơ xăng 1.6L.
Cầm lái ôtô điện có thể là trải nghiệm mới mẻ với những người đã quen với việc sử dụng xe xăng.
"Tân binh" Jaecoo J7 cung cấp tùy chọn động cơ hybrid cắm sạc duy nhất trong phân khúc SUV cỡ C.
Toyota Innova Cross HEV trở thành xe lai xăng-điện có doanh số cao nhất Việt Nam. Các phiên bản hybrid của Honda CR-V, Toyota Corolla Cross hay Suzuki XL7 cũng bán tốt trong năm 2024.
BYD Sealion 6, Jaecoo J7 hay Geely Coolray là những mẫu xe dự kiến tới tay khách hàng Việt Nam sau dịp Tết Nguyên Đán.
Ngoại trừ 2 mẫu sedan từ Kia, tất cả cái tên xuất hiện trong nhóm 10 ôtô bán chậm nhất năm 2024 đều đến từ các thương hiệu Nhật Bản.
Xe được bán với duy nhất cấu hình 7 chỗ ngồi, bao gồm 2 ghế thương gia ở hàng giữa.
Mẫu SUV cỡ C Jaecoo J7 sẽ ra mắt khách Việt với biến thể PHEV, sử dụng kết hợp động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5L với motor điện.
Mẫu MPV của Kia chuẩn bị được bổ sung phiên bản hybrid, sử dụng kết hợp động cơ tăng áp 1.6L với motor điện cho công suất đầu ra tối đa 242 mã lực.
Với sự gia nhập của ngày càng nhiều xe hybrid, đặc biệt là các mẫu hybrid cắm sạc, nhóm xe lai xăng-điện có thể sẽ trở thành xu hướng mới của làng xe Việt trong năm 2025.
Honda CR-V, HR-V hay Toyota Yaris Cross đều đang được hưởng ưu đãi dao động hàng chục đến hơn 200 triệu đồng trong tháng đầu năm.
Khách Việt đang có khá nhiều lựa chọn ôtô nhập Thái Lan trên thị trường. Một số dòng xe từng nhập Thái đã bị dừng bán, số khác chuẩn bị thay đổi nguồn gốc nhập khẩu.
Honda Civic, Volkswagen Golf R, GTI hay Kia Forte đều không còn được trang bị tùy chọn số sàn từ đầu năm nay.
BYD Sealion 6 sẽ trở thành mẫu xe hybrid đầu tiên của BYD tại Việt Nam, được cho là có thể di chuyển hơn 1.000 km khi pin đủ, xăng đầy.
Năm 2024 chứng kiến nhiều đợt triệu hồi được thực hiện tại làng xe Việt, trong đó Toyota, Honda là những hãng xe phổ thông triệu hồi nhiều nhất, còn Mercedes đứng đầu nhóm xe sang.
Baojun E100, DongFeng Box EV hay Zeekr X là những mẫu xe dự kiến xuất hiện tại Việt Nam trong năm 2025.
Loạt xe thuộc thương hiệu Zeekr hay DongFeng không kịp ra mắt cuối năm nay, trong khi Toyota Camry 2024 và Denza D9 chưa có xe giao.
Bản nâng cấp của Toyota Alphard có thêm tùy chọn 4 chỗ ngồi, động cơ PHEV nhưng chỉ bán cho khách hàng Nhật Bản.
Phân khúc xe hybrid ở Việt Nam chứng kiến lượng tiêu thụ sụt giảm giữa lúc toàn thị trường xác lập đỉnh doanh số mới từ đầu năm.