Billboard - chiến dịch truyền tình cảm từ Hi-Kool Việt Nam
Sau phim ngắn “20 năm còn hiểu nhau”, Hi-Kool tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi chiến dịch truyền tình cảm thông qua billboard khắp phạm vi thành phố.
5 kết quả phù hợp
Sau phim ngắn “20 năm còn hiểu nhau”, Hi-Kool tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi chiến dịch truyền tình cảm thông qua billboard khắp phạm vi thành phố.
Phim ngắn “20 năm còn hiểu nhau” là câu chuyện ấm áp, đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc.
Một trong những phương pháp chống nóng phổ biến của giới tài xế hiện nay là dùng tấm cách nhiệt từ thương hiệu uy tín trên thị trường.
Phim cách nhiệt ngày càng phổ biến và được ưa chuộng, nhưng không phải ai cũng biết cách phân biệt và chọn cho mình loại phù hợp.
Nhận biết được rủi ro khi để trẻ em hoặc thú nuôi trong xe đóng kín dưới trời nắng, nhưng ít người biết nhiệt độ có thể tăng rất nhanh trong xe hơi.