Khái niệm 'sống hàng hiệu' trên thị trường bất động sản hạng sang
Phong cách sống gắn liền với phân khúc bất động sản hàng hiệu có lịch sử gần 100 năm trên thế giới. Giờ đây, phong cách này đã xuất hiện tại Việt Nam.
1.886 kết quả phù hợp
Phong cách sống gắn liền với phân khúc bất động sản hàng hiệu có lịch sử gần 100 năm trên thế giới. Giờ đây, phong cách này đã xuất hiện tại Việt Nam.
Kempinski Hotels được vinh danh khách sạn tốt nhất thế giới, theo TTG. Thương hiệu này được đánh giá cao nhờ sự đổi mới liên tục, cách phục vụ chân thành và sáng tạo.
Từ 23/4, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu tài khoản dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname với thao tác đơn giản trên ứng dụng NCB iziMobile.
Nhà bán lẻ trang sức đạt doanh thu cao kỷ lục 12.594 tỷ đồng nhờ doanh thu vàng 24K tăng mạnh. Tuy nhiên, do có sự thay đổi về cơ cấu hàng bán nên lãi ròng sụt giảm nhẹ.
Tranh cãi về màn trình diễn của Le Sserafim ở Coachella vẫn chưa dứt. Nhiều phương tiện truyền thông Hàn thừa nhận nhóm nhạc này trình diễn thảm họa và khiến khán giả xấu hổ.
Lên rừng, xuống biển, tham quan những công trình kiến trúc, văn hoá - lịch sử..., khách Việt không thiếu chỗ chơi cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.
Lợi thế về điểm bán, chính sách bán hàng cạnh tranh, chiến lược sáng tạo, thấu hiểu khách hàng… giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần laptop HP tại Việt Nam.
Một người bán hàng có bản lĩnh, ngoài việc hiểu rõ sản phẩm còn phải thấu hiểu khách hàng. Khi nắm được mong muốn và sở thích của khách hàng, bạn sẽ dễ dàng thuyết phục họ.
Dự án khách sạn của T&T Group nằm tại trung tâm thành phố, là khách sạn duy nhất tại Hải Dương được vận hành quản lý bởi Wyndham Hotels & Resorts.
Làng văn hoá Mari Mari (bang Sabah, Malaysia) với các bộ tộc mang nhiều nét văn hoá bí ẩn, thu hút tôi cùng hàng trăm du khách quốc tế tìm đến khám phá, trải nghiệm.
Người dân Ai Cập nổi tiếng với lòng mến khách. Tại đây, du khách thường xuyên được người bản địa xin chụp ảnh chung, hỏi thăm thân thiện.
Ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - khẳng định: “Từ khóa quan trọng nhất trong thông điệp mới ‘Bảo hiểm có Chubb lo - Dám sống đời tự do’ là dám”.
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Các hãng hàng không Thái Lan đã tăng chuyến, giảm giá vé nhằm khai thác sự bùng nổ nhu cầu du lịch trong dịp Tết té nước Songkran - kỳ nghỉ lễ dài ngày lớn nhất nước này.
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Snapchat có sự thấu hiểu khách hàng tuyệt vời, rằng mọi người muốn giao tiếp bằng những bức ảnh mà sẽ “tự hủy”, tức là biến mất sau vài giây.
Kulvin Kaur và Dilip Bhagwan khảo sát nhiều địa điểm, sau cùng lựa chọn Đà Nẵng cho đám cưới của mình. Dịch vụ chuyên nghiệp cùng ẩm thực độc đáo tại Việt Nam thu hút cặp đôi.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
Để các khách hàng lớn sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, hãy lên một kế hoạch chi tiết trước khi tiếp cận họ. Những đối tác lớn luôn xem trọng thái độ tự tin và chuyên nghiệp.
Công ty CP Phát hành sách TP.HCM - Fahasa đang liên tục mở rộng các nhà sách hiện hữu trong chuỗi, mới nhất là việc mở rộng Nhà sách Fahasa Kiên Giang lên gần 800 m2.