Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng dồn dập tung khuyến mãi
Sau khi được Chính phủ đồng ý cho mở cửa, hàng loạt doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng tung ra các gói kích cầu, giảm giá, tăng chất lượng dịch vụ để thu hút khách du lịch.
347 kết quả phù hợp
Sau khi được Chính phủ đồng ý cho mở cửa, hàng loạt doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng tung ra các gói kích cầu, giảm giá, tăng chất lượng dịch vụ để thu hút khách du lịch.
Từ tháng 11/2021 đến ngày 8/2, Việt Nam đã thực hiện chương trình thí điểm đón hơn 8.900 du khách quốc tế.
Theo đại diện Tổng cục Du lịch, khách quốc tế sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 được tham gia các hoạt động du lịch và tự theo dõi sức khỏe trong vòng 14 ngày.
Tương tự tình hình kinh doanh trong năm 2021, VinFast Fadil, Mitsubishi Xpander hay Ford Ranger tiếp tục là các dòng xe đóng góp chính vào doanh số của nhà sản xuất.
Nhận định mở cửa du lịch là vấn đề sống còn của phục hồi kinh tế, chuyên gia đề nghị đẩy mạnh tiềm năng của du lịch nội địa trong thời gian chờ mở đón khách quốc tế.
6 hãng hàng không, 5 doanh nghiệp du lịch lớn nhất Việt Nam đồng loạt gửi kiến nghị công bố mở cửa du lịch quốc tế từ tháng 2.
Năm 2021 là dấu mốc đặc biệt của thị trường ôtô Việt. Dẫu vậy, Toyota vẫn là điểm sáng giữa những biến động.
Nhiều du khách Singapore mong chờ việc đi du lịch Việt Nam trong năm 2022. Các điểm đến họ yêu thích là TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).
Thị trường ôtô Việt Nam trải qua loạt biến động chưa có tiền lệ trong năm 2021, buộc các nhà sản xuất tìm cách vượt khó bằng sản phẩm hấp dẫn và chính sách bán hàng cạnh tranh.
Năm 2021 đánh dấu bước lùi lớn của du lịch Việt Nam khi đợt dịch thứ 4 bùng phát. Tuy nhiên, trong những tháng cuối cùng của năm, niềm hy vọng đã thắp lên một lần nữa.
Hyundai từng có thời điểm dẫn trước về mặt doanh số nhưng đã bị Toyota bỏ xa trong giai đoạn cuối năm 2021.
Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM (KoCham) và NovaGroup vừa ký kết hợp tác đồng hành trên nhiều lĩnh vực.
Golf là loại hình du lịch đặc thù và còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng được nhiều chuyên gia đánh giá cao tiềm năng trong việc thu hút khách quốc tế.
Chuyên gia cho rằng để đáp ứng tốc độ phát triển của BĐS du lịch, Nhà nước cần cải thiện môi trường đầu tư và bổ sung hoàn thiện chính sách, pháp luật về kinh doanh thị trường này.
Sau thời gian dài ảm đạm, thị trường ôtô Việt Nam ngược dòng tăng trưởng mạnh vào đầu quý IV với hàng loạt dòng xe có doanh số vượt xa các tháng trước.
Đánh dấu cột mốc Suzuki XL7 bán chạy nhất phân khúc xe 7 chỗ, hãng triển khai ưu đãi giảm lệ phí trước bạ trong tháng 11.
Các khách sạn chịu nhiều thiệt hại do lượng khách du lịch giảm trong thời gian dịch. Họ cần có những bước chuyển mình hợp lý để bước tiếp khi mọi thứ đang dần bình thường lại.
Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho rằng du lịch nội địa là bước đệm để đón khách quốc tế. Trong đó, doanh nghiệp du lịch đóng vai trò chủ lực để xây dựng dịch vụ an toàn.
Đón khách quốc tế là một trong những nhiệm vụ cấp bách để phục hồi du lịch. Tuy nhiên, việc mở cửa thế nào vẫn là câu hỏi cần thời gian trả lời.
Sở hữu dư địa tăng trưởng và tiềm năng tốt, BĐS vùng ven như Bình Thuận trở thành cơ hội tốt cho nhà đầu tư trung và dài hạn.