Những thể loại sách ăn khách nhất tại Mỹ
Trang Book Riot chia sẻ đánh giá về các thể loại sách ăn khách tại Mỹ hiện nay và sự thay đổi xu hướng trong thời gian gần đây.
1.365 kết quả phù hợp
Trang Book Riot chia sẻ đánh giá về các thể loại sách ăn khách tại Mỹ hiện nay và sự thay đổi xu hướng trong thời gian gần đây.
Chia sẻ tại buổi ra mắt sách "Tình Thương" (phiên bản song ngữ) tác giả Hà Huy Thanh chia sẻ thông qua tác phẩm này anh muốn đem tới hình ảnh đất nước Việt Nam giàu tình thương đến bạn bè quốc tế.
Theo đánh giá của đại diện hãng sách Little Ant World, thị trường sách tiếng Việt, song ngữ Anh - Việt tại Mỹ có nhiều tiềm năng phát triển.
Nép mình trên căn gác 2 của khu tập thể cũ số 5 phố Đinh Lễ, Nhà sách Mão đã trở thành điểm đến quen thuộc của bao thế hệ yêu văn chương. Đây không chỉ là nơi bán sách, mà còn là nơi cất giấu hàng...
Các nhà xuất bản đang chi những khoản tiền bản quyền, ngân sách tiếp thị lớn cho sách của ngôi sao truyền thông. Trong khi đó, chất lượng xuất bản phẩm chưa tương xứng với số tiền được nhận.
Hai tác phẩm văn học kinh điển thế giới “Chuyện rừng xanh” và “Pinocchio” được thực hiện và ra mắt độc giả Việt Nam ngày 3/7, đem đến một hướng tiếp cận văn học mới cho các bạn nhỏ.
Trong danh sách rút gọn giải thưởng Sách TikTok 2024, các cuốn sách được hội đồng giám khảo đề cử bao gồm "Yellowface", "Sword Catcher", "Chain Gang All Stars" và "Fourth Wing".
Tưởng chừng kịch bản chỉ có tác dụng trong quá trình xây dựng phim, nhưng Hollywood đang chuyển đổi những văn bản này thành sách và mang lại doanh thu cao, theo Inverse.
“Trẻ sẽ không thể đem lòng yêu sách nếu bố mẹ không phải là người đọc sách”. Vì thế, hoạt động đơn giản nhất, ít dụng công nhất là hãy “đọc sách cùng con”.
Đọc Conan từ khi 11 tuổi, Minh Đăng luôn ấp ủ ước mơ được góp phần trong quá trình xuất bản những tập truyện mới. Ở tuổi 24, Minh Đăng đang ngày ngày làm công việc mơ ước của mình.
Bìa ấn bản đầu tiên của “Harry Potter và Hòn đá Phù Thủy” (1996) trở thành vật phẩm đắt nhất liên quan đến bộ truyện này khi được bán với mức giá kỷ lục 1,92 triệu USD.
Lonely Planet là thương hiệu xuất bản các ấn phẩm du lịch nổi tiếng thế giới. Sự ra đời của nhà xuất bản này được bắt nguồn từ hành trình du lịch của một cặp vợ chồng trẻ.
Tiệm sách Bừng Sáng có tuổi đời hơn 40 năm của cụ ông Phan Văn Sáng (75 tuổi) không chỉ là điểm bán sách mà còn là nơi lưu giữ những ký ức đẹp đẽ của nhiều thế hệ.
Theo nhận định của các đơn vị làm sách, thị trường sách văn học đang dần thu hẹp lại, nhường chỗ cho dòng sách phi hư cấu.
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Bắt đầu tham gia thị trường sách vào năm 1994, mảng kinh doanh sách in truyền thống của Amazon vẫn đang mang lại lợi nhuận khổng lồ so với người anh em sách điện tử.
Linh hoạt mô hình hoạt động, đa dạng dịch vụ, trải nghiệm, đánh vào nhu cầu của tệp khách hàng riêng là cách mà các hiệu sách định vị mình trong bối cảnh cạnh tranh cao.
Dù có truyền thống lâu đời, song các hiệu sách độc lập với sứ mệnh đấu tranh cho nữ quyền, người da đen và người đồng tính tại Mỹ đang nở rộ.
Nhiều hiệu sách độc lập không xem kênh bán online là đối thủ cạnh tranh, mà có thể linh hoạt khai thác các nền tảng này để duy trì và vận hành công việc kinh doanh.
Giữa vô vàn khó khăn, nhiều hiệu sách độc lập vẫn ấp ủ trong mình những mơ ước và tham vọng "nho nhỏ", đều là vì tình yêu với sách và việc đọc.