Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa châu Âu quỳ gối trước nhà vô địch Ronaldo, Zidane

Những sự kiện đáng chú ý của làng túc cầu gần đây được thể hiện qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.

chau Au quy goi truoc nha vo dich Ronaldo anh 1
Kể từ mùa 1992/93, khi cúp châu Âu được đổi tên thành Champions League, chưa có CLB nào lên ngôi vô địch trong 2 mùa giải liên tiếp. Tuy nhiên, Real Madrid đã thay đổi lịch sử bằng 2 chức vô địch liên tiếp vào năm 2016 và 2017. Dưới sự dẫn dắt của Zinedine Zidane, Real Madrid trở thành một tập thể gắn kết, bản lĩnh và đặc biệt, họ còn có được sự phục vụ của siêu sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo.
chau Au quy goi truoc nha vo dich Ronaldo anh 2
Niềm vui của Real lại trở thành nỗi buồn vô hạn với Gianluigi Buffon. Thủ môn kỳ cựu người Italy một lần nữa lỗi hẹn với chiếc cúp bạc danh giá nhất lục địa già.
chau Au quy goi truoc nha vo dich Ronaldo anh 3
Được sự hậu thuẫn của cả Lionel Messi nhưng Juventus vẫn không thể thoát khỏi cái dớp "Vua về nhì". Bianconeri đã thất bại trong cả 5 trận chung kết Champions League gần nhất.
Highlights 3D Juventus 1-4 Real Madrid Cú đúp của Ronaldo và hai bàn thắng của Casemiro, Asensio giúp Real Madrid bảo vệ thành công cúp bạc Champions League.
chau Au quy goi truoc nha vo dich Ronaldo anh 4
Người hâm mộ đang vô cùng háo hức bởi họ sắp được chứng kiến màn đọ sức giữa 2 CLB sở hữu lượng fan hàng đầu thế giới Real Madrid và MU ở trận tranh Siêu cúp châu Âu ngày 8/8. Man Utd với vị thế của nhà ĐKVĐ Europa League sẵn sàng đối đầu với nhà ĐKVĐ Champions League tại SVĐ Philip II Arena, nước Cộng hòa Macedonia .
chau Au quy goi truoc nha vo dich Ronaldo anh 5
Ronaldo đã chơi hay hơn kể từ khi "thảm họa điêu khắc" mang tên anh được đặt ở sân bay quốc tế Madeira. Một ngôi sao khác của Real cũng vừa trở thành đề tài của một tác phẩm điêu khắc không giống ai tại quê nhà Cardiff. Cả 2 tác phẩm đều do nhà điêu khắc Emanuel Santos thực hiện.
chau Au quy goi truoc nha vo dich Ronaldo anh 6
Trong khi đó tại Anh, HLV Arsene Wenger cũng đang mở tiệc ăn mừng khi được BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng đến năm 2019 dù thất bại trong việc giúp "Pháo thủ" giành vé dự Champions League mùa giải vừa qua.
chau Au quy goi truoc nha vo dich Ronaldo anh 7
Màn chia tay đẫm nước mắt của huyền thoại Francesco Totti tại SVĐ Olimpico hôm 29/5. Nhiều cổ động viên AS Roma có mặt trên sân Olimpico đã bật khóc nức nở khi chứng kiến huyền thoại Totti đi vòng quanh sân chào tạm biệt, trước khi đọc bài diễn văn chia tay.
Zidane đặt mục tiêu vô địch Champions League 3 năm liên tiếp Chỉ vừa làm nên lịch sử tại Champions League mùa này nhưng huấn luyện viên Zinedine Zidane đã nghĩ tới chuyện tiếp tục vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu trong năm tới.

Ronaldo tuyên bố đánh bại thời gian và tuổi tác

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết anh đang cảm thấy tràn đầy sinh lực sau khi giúp Real giành chức vô địch Champions League trong 2 năm liên tiếp.




http://www.goal.com/en/news/3947/cartoon-of-the-day/2017/06/04/30065382/cartoon-of-the-day-the-best-football-sketches-from-omar/cartoon-europe-bows-to-madrid#photo

Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm