Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Neymar, Cavani hợp lực 'làm gỏi' Carlo Ancelotti

Màn trình diễn ấn tượng của Neymar và Cavani tại Champions League là nguyên nhân trực tiếp khiến Carlo Ancelotti bị Bayern Munich sa thải.

Hi hoa Neymar,  Cavani hop luc ha Ancelotti anh 1
Dẫu biết đối đầu PSG không hề dễ dàng và thất bại cũng có thể là điều nằm trong dự tính, Bayern Munich vẫn khiến người hâm mộ thất vọng vì lối chơi rời rạc và thiếu sức sống. Đường đường là một "ông lớn" tại châu Âu nhưng đội bóng của Carlo Ancelotti nhập cuộc với tâm thế của đội cửa dưới và chỉ biết chống cự yếu ớt trước lối đá rực lửa của "thiếu gia mới nổi" PSG. Hậu quả, chiến lược gia người Italy đã bị sa thải một cách không thương tiếc gần một ngày sau trận thua tại Paris.
Hi hoa Neymar,  Cavani hop luc ha Ancelotti anh 2
Loạt trận Champions League giữa tuần qua chào đón sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo sau quãng thời gian "ngủ đông". Trái ngược với phong độ tệ hại tại La Liga, CR7 thi đấu thăng hoa và có cú đúp không thể cản phá giúp nhà ĐKVĐ đánh bại Dortmund 3-1 ngay trên sân khách.
Hi hoa Neymar,  Cavani hop luc ha Ancelotti anh 3
Diễn viên gạo cội Arnold Schwarzenegger khiến người hâm mộ nức lòng khi gọi Lionel Messi là "kẻ hủy diệt của bóng đá thế giới". Mùa giải năm nay, siêu sao người Argentina tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao giúp Barcelona gặt hái những kết quả khả quan trên mọi đấu trường.
Hi hoa Neymar,  Cavani hop luc ha Ancelotti anh 4
Phong độ của Messi giúp Barcelona bỏ xa kình địch Real Madrid đến 7 điểm trên bảng xếp hạng La Liga sau 6 vòng đấu.
Hi hoa Neymar,  Cavani hop luc ha Ancelotti anh 5
Lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League đã kết thúc với kết quả thuận lợi cho tất cả đại diện của Premier League, ngoại trừ Liverpool. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Spartak Moscow dù là đội chơi hay hơn.
Hi hoa Neymar,  Cavani hop luc ha Ancelotti anh 6
Cùng đứng thứ 2 ở các bảng đấu nhưng hoàn cảnh của Tottenham và Liverpool lại khác xa nhau. Spurs đã có 2 chiến thắng liên tiếp trong khi "The Kop" chỉ có 2 trận hòa.
Hi hoa Neymar,  Cavani hop luc ha Ancelotti anh 7
Cập bến Nou Camp từ giải VĐQG Trung Quốc, Paulinho từng bị dè bỉu chỉ là một bản hợp đồng "quá đát". Tuy nhiên màn trình diễn ấn tượng của tân binh người Brazil trong những vòng đấu gần đây lại gợi nhớ về hình bóng của vũ công samba huyền thoại của Barca, Ronaldinho.
Hi hoa Neymar,  Cavani hop luc ha Ancelotti anh 8
HLV Jurgen Klopp có lý do đề phàn nàn về hàng phòng ngự khi Liverpool đã để thủng lưới tổng cộng 14 lần sau 8 trận đấu ở mùa giải năm nay.
Hi hoa Neymar,  Cavani hop luc ha Ancelotti anh 9
Toàn cảnh vụ mâu thuẫn giữa Edinson Cavani và Neymar tại PSG thời gian qua. Một mình tiền đạo người Uruguay đã phải chống chọi với toàn bộ phần còn lại của đội bóng thủ đô, bao gồm nhóm cầu thủ Brazil và cả chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.
Hi hoa Neymar,  Cavani hop luc ha Ancelotti anh 10
Một góc nhìn hài hước khác về vụ tranh chấp đá phạt đền giữa 2 chân sút chủ lực, một cũ một mới của đội bóng nhà giàu PSG.

6 ứng viên thay Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich

Có khá nhiều lựa chọn chất lượng cho vị trí thuyền trưởng của "Hùm xám" vào thời điểm này. Louis Van Gaal và Thomas Tuchel nổi lên là 2 ứng viên hàng đầu.




Dũng Sĩ

Ảnh: Omar Momani, Just toon it

Bạn có thể quan tâm