Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa tân binh Man City ra mắt đồng đội mới

Những sự kiện nổi bật của bóng đá thế giới thời gian gần đây được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.

hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 1
Có lẽ vì áp lực trong lần đầu tiên đá chính tại Premier League là quá lớn, Gabriel Jesus đã vô tình "xì hơi" ngay trước mặt đồng đội Fabian Delph. Tân binh của Pep đã kể câu chuyện với Fernandinho và nhận được sự cảm thông từ tiền vệ đồng hương.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 2
David Luiz có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea sau 1386 ngày. Cú sút phạt hiểm hóc của anh làm lu mờ những chân sút hàng đầu trên sân như Diego Costa, Eden Hazard hay Philippe Coutinho.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 3
Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho tự tin tuyên bố mình là một "biểu tượng" của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, Pep lại cho rằng đồng nghiệp người Bồ Đào Nha chỉ là một biểu tượng nhỏ trên màn hình máy tính và có thể dễ dàng "ném" vào sọt rác.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 4
Cristiano Ronaldo hóa trang thành trọng tài để phủ nhận bàn thắng mười mươi của Barcelona vào lưới Real Betis.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 5
Liverpool hùng mạnh hồi đầu mùa giờ chỉ còn là một đội bóng mỏng manh, nhạy cảm như một thiếu nữ. Thầy trò Juergen Klopp vừa phải nhận 2 thất bại muối mặt liên tiếp trước Southampton ở bán kết League Cup và Wolverhampton ở FA Cup.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 6
HLV Arsene Wenger chính thức nhận án phạt cấm chỉ đạo 4 trận sau hành vi đẩy trọng tài Anthony Taylor trong cuộc tiếp đón Burnley ở vòng 22 Premier League. "Giáo sư" cũng chứng tỏ mình luôn có duyên với con số 4.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 7
Pha phản lưới nhà vô duyên của hậu vệ Danilo góp phần khiến Real Madrid bị loại ở bán kết Cúp nhà vua.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 8
Juergen Klopp sẵn sàng dùng biện pháp mạnh với bất kỳ ai dám xúi giục Philippe Coutinho rời Liverpool. Neymar trước đó từng mở lời mời gọi tiền vệ người đồng hương chuyển sang chơi cho Barcelona.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 9
HLV Zidane đau đầu vì các trụ cột liên tiếp dính chấn thương, nhất là khi loạt trận vòng knock- out Champions League sắp trở lại.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 10
Màn trình diễn ấn tượng của Diego Costa trong trận thắng Hull City 2-0 biến truyền thông trở thành trò cười khi khẳng định anh sắp sang Trung Quốc.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 11
Wayne Rooney chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử sân Old Trafford với 250 bàn thắng, nhiều hơn 1 bàn so với người tiền nhiệm Sir Bobby Charlton.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 12
Đang yên đang lành, Marco Van Basten bỗng nhiên đăng đàn kêu gọi FIFA bỏ luật việt vị hiện hành. Người hâm mộ cho rằng huyền thoại người Hà Lan phát biểu khi chưa tỉnh rượu.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 13
Logo mới của nhà đương kim vô địch Serie A Juventus bị gọi là thảm họa thiết kế, thậm chí còn bị so sánh với những đồ vật nhạy cảm như bao cao su.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 14
Chuỗi 40 trận bất bại của Real Madrid bị chặn đứng cũng là lúc Cristiano Ronaldo cần "sạc" lại pin.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 15
Đồng đội cũ Giorgio Chiellini so sánh tầm ảnh hưởng của Pogba với nền bóng đá cũng như Usain Bolt với điền kinh thế giới hay LeBron James với bóng rổ.
hi hoa gabriel jesus xi hoi truoc mat dong doi moi anh 16
Sau chuỗi trận bết bát tại Premier League, Pep Guardiola đang rất cần một cái tên có thể vực dậy Man City và đó chỉ có thể là Lionel Messi.

Hí họa Pogba chơi bóng chuyền, đấu vật ở trận gặp Liverpool

Những sự kiện nổi bật của bóng đá thế giới vừa qua được khắc họa một cách hài hước thông qua nét vẽ của họa sĩ Omar Momani.

Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm