Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí hoạ: Với bạn, mẹ là người như thế nào?

Mỗi bạn trẻ có một cảm nhận khác nhau về đấng sinh thành. Nhưng tựu chung với chúng ta, mẹ luôn là tri kỷ, chăm lo cho từng bữa ăn giấc ngủ, lúc nào cũng ở bên khi con cần...

ngay cua me anh 1
Với mỗi người, mẹ luôn có vị trí rất đặc biệt. Mẹ có thể là người sáng gặp, trưa gặp, tối cũng gặp nhưng không bao giờ cảm thấy chán.
ngay cua me anh 2
Có bạn trẻ lại nói: "Mẹ là nhà" hay "Cứ nhìn thấy mẹ là thấy ấm áp". Dù có đi đâu, chỉ cần quay về nhà là có thể gặp mẹ.
ngay cua me anh 3
Trên đời này, chắc không có ai yêu thương, quan tâm đến mình vô điều kiện như mẹ. Mẹ chăm lo cho con từng bữa ăn giấc ngủ mà chẳng bao giờ kể công.
ngay cua me anh 4
"Người quan trọng" đó nhiều lúc cũng rất thú vị, hài hước. Có thể vừa đánh đòn mình xong, vài phút sau lại lo lắng, sợ con đau không ăn được cơm...
ngay cua me anh 5
Con chỉ cần về muộn, bỏ bữa là mẹ đã bồn chồn, lo lắng.
ngay cua me anh 6
Mẹ là người chỉ cần tặng cho một món quà nho nhỏ là mừng rơi nước mắt, đêm vui sướng đến nỗi không ngủ được.
ngay cua me anh 7
Có thể trước mặt con thì mẹ chê bai, nhưng sau đó lại hết lời khen con trước mặt hàng xóm, bạn bè.
ngay cua me anh 8
Với mỗi người con, mẹ luôn là tri kỷ, là bạn thân suốt đời. Dù con có đi đâu, già đến mấy... lúc nào cũng cần có mẹ ở bên.

Ngày của Mẹ là ngày tôn vinh người mẹ, tình mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội. Lễ này được kỷ niệm vào các ngày khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới, phổ biến nhất là trong mùa xuân.

Đa số tổ chức hàng năm vào chủ Nhật thứ hai của tháng 5. Vào dịp này, các con thường tặng hoa cẩm chướng và viết thiệp tặng mẹ.

Giới trẻ tham gia lớp học vẽ đặc biệt nhân Ngày của mẹ

Một lớp dạy vẽ mang tên Tipsy Art tại Hà Nội với hình thức vừa học vừa chơi, mang đến trải nghiệm thú vị cho cả mẹ và con - những người chưa bao giờ cầm cọ - nhân dịp đặc biệt.

Tiến Hoàng

Bạn có thể quan tâm