Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiền Hồ: 'Tôi đơ, nhạt nhưng không vô duyên'

Chia sẻ với Zing.vn, giọng ca sinh năm 1997 cho biết cô bị nhiều người nhận xét là đơ, nhạt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không quan tâm đến bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

hien ho bi che nhat anh 1

Hiền Hồ đến buổi hẹn với Zing.vn trong một buổi chiều ngày cuối năm. Dù tất bật với lịch chạy show Tết nhưng cô vẫn sắp xếp để tâm sự về những câu chuyện âm nhạc năm qua và dự tính trong cuộc sống, công việc vào 2020. Giọng ca Có như không có vui vẻ thừa nhận cô là người hay quên, không hoạt ngôn và ứng biến chậm.

hien ho bi che nhat anh 6

Nữ ca sĩ thừa nhận cô là người đơ, nhạt và khả năng phản xạ kém. "Đơ nhưng dễ nhìn chứ không vô duyên. Tôi nói chuyện lắp bắp, dễ bị lúng túng và đang cố gắng cải thiện bằng cách đọc sách. Tuy nhiên, đó là con người của mình nên phải chấp nhận", cô nói.

hien ho bi che nhat anh 11

Đối với Hiền Hồ, người yêu của cô phải có ý chí, mạnh mẽ và biết lo lắng cho nữ ca sĩ. "Tôi chỉ cần một chàng trai ở cạnh mình lúc đau ốm, suy sụp và có sự lãng mạn nhất định. Tôi không cần họ phải bỏ tiền ra mua cái này cái kia cho mình. Vì những điều đó không cần thiết với một người có khả năng tự lo về tài chính như tôi", cô nhấn mạnh.

Hiền Hồ chấp nhận hẹn hò Anh Đức vì thua cược Trường Giang

Ca sĩ Hiền Hồ trở thành tâm điểm trêu chọc của dàn khách mời khi tham gia Giọng ải giọng ai. Cô còn bị Trường Giang gài kèo đi hẹn hò với Anh Đức.

Bá Ngọc - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm