Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiền Thục hóa cánh bướm xinh đẹp

Giám khảo xinh đẹp của “Giọng hát Việt nhí” mang xuân về sớm trên sân khấu của “Thử thách cùng bước nhảy” trong ca khúc “Con bướm xinh” khiến nhiều người nao lòng vì không khí Tết.

Con bướm xinh qua giọng hát ngọt ngào của Hiền Thục trở nên quyến rũ và đầy ma lực hơn.

Vẻ ngoài xinh đẹp của một người phụ nữ đang ở tuổi chín muồi càng làm tăng sức quyến rũ và gợi cảm cho Hiền Thục dù cô không "hở".

Tiếng hát và ngoại hình của bà mẹ một con mê hoặc khán giả, họ không thể rời mắt khỏi Hiền Thục khi thưởng thức tiết mục này.

Con bướm xinh khiến nhiều người nao lòng vì không khí ngày Tết.

Chiếc váy với tạo hình phù hợp ca khúc càng làm tăng vẻ đáng yêu cho giọng ca Yêu dấu theo gió bay.

Vẻ đẹp rạng ngời của Hiền Thục chinh phục nhiều khán giả.






Hai biên đạo John Huy Trần và Hani Abaza hóa thân thành hai tín đồ shopping đáng yêu. Ngoài những động tác kỹ thuật đỉnh cao miễn bàn, hai thầy giáo nghiêm khắc của top 20 thường ngày trở nên nhí nhảnh trên sâu khấu.

Hai anh chàng "bóng lộ" trên sân khấu mang đến tiết mục giải trí vui nhộn, dễ thương.

Sân khấu Thử thách cùng bước nhảy mùa 2 mạnh dạn đi sâu vào đồng tính và từ đó tạo cơ hội cho nhiều vũ công lẫn biên đạo khai thác cởi mở hơn vấn đề này.

Những động tác quay người liên tục giúp John Huy và Hani khoe được kỹ thuật đẳng cấp.

Top 20 mùa thứ nhất và thứ hai đã có dịp hội ngộ lần đầu tiên trên sâu khấu. Thái Sơn, Minh Hiền, Thế Chung, Tư Duy, Ngọc Tuấn và Lâm Vinh Hải múa quạt điêu luyện trong tiết mục Revolution.

Đều là những anh chàng điển trai và tài năng nên họ có sức thu hút với khán giả. Fan hâm mộ cổ vũ nhiệt tình tiết mục kết hợp độc đáo này.



Kim Chi – BeBe Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm