Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện thực hóa giấc mơ du học Canada

Với học phí vừa phải, nhiều lựa chọn công việc sau khi tốt nghiệp, trường học chất lượng cao, Canada nhanh chóng trở thành điểm du học lý tưởng dành cho sinh viên quốc tế.

Theo quỹ tiền tệ quốc tế (IMF), Canada là một trong 10 quốc gia thịnh vượng nhất trên thế giới. Bên cạnh sự nổi tiếng về văn hóa, chất lượng cuộc sống, Canada còn tự hào về hệ thống giáo dục đạt chuẩn. Do đó, ngày càng nhiều người mong muốn đặt chân đến nước này để học tập.

Du học sinh có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể khi học tập tại Canada. Tất cả các trường đại học Canada nhận được sự tài trợ của chính phủ thông qua các cơ quan của tỉnh, điều này góp phần làm cho học phí giảm xuống và đảm bảo mọi trường học phải tuân thủ theo quy tắc về tiêu chuẩn học tập.

Để được tư vấn nộp hồ sơ nhập học năm 2016 tại Canada, phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tham dự ngày hội tư vấn tại:

Hà Nội: 9h - 12h, thứ bảy, 17/10 tại KS Pullman, 40 Cát Linh, quận Đống Đa.

TP HCM: 9h - 12h, chủ Nhật, 18/10/2015 tại KS Lotte Legend, 2A - 4A Tôn Đức Thắng, quận 1.

Đà Nẵng: 15h - 18h, thứ Hai, 19/10 tại KS Novotel, 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu.

Độc giả mang theo bằng cấp, bảng điểm và bản sao hộ chiếu để được xét tuyển tại chỗ.

Đăng ký tham gia tại đây.

Các cơ sở giáo dục tại Canada đầu tư rất nhiều cho hệ thống giáo dục nước nhà. Theo Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế (OECD), đây là một trong những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới và có mặt trong ba quốc gia đứng đầu về mức đầu tư bình quân đầu người dành cho giáo dục sau trung học. Hàng năm, hơn 100.000 sinh viên quốc tế xin visa Canada để được lĩnh hội kiến thức với chất lượng hàng đầu.

Học tập tại Canada, sinh viên sẽ có cơ hội găp gỡ những người đứng đầu trong từng lĩnh vực cụ thể, cùng trao đổi suy nghĩ và ý tưởng cùng họ. Bên cạnh đó, các giáo sư giỏi, nhà khoa học danh tiếng được mời gọi nằm trong đội ngũ giáo viên giảng dạy tại các trường đại học Canada.

Danh sách trường tham dự hội thảo:

Một ưu điểm thu hút ngày càng nhiều sinh viên trên toàn thế giới muốn có visa du học Canada là sự linh hoạt, năng động và luôn hướng đến nhu cầu thị trường của nền giáo dục này.

Canada tạo nhiều cơ hội nghề nghiệp và việc làm cho tất cả sinh viên. Nhiều trường học còn có chương trình hợp tác, đây là cơ cấu chương trình giáo dục sinh viên có thể sắp xếp xen kẽ thời gian thực tập và thời gian học tập. Chương trình giảng dạy này đạt được thông qua sự cộng tác giữa trường học và các công ty.

Trong thời gian sinh sống và học tập tại Canada, du học sinh quốc tế được phép đi làm thêm 20 giờ mỗi tuần. Sau khi hoàn tất chương trình học, sinh viên được cấp work permit (giấy phép làm việc) từ 1 đến 3 năm để làm việc và sau đó có thể hộp hồ sơ cho chính phủ để xin visa thường trú tại Canada.

IDP Education sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục du học Canada nhanh chóng và chính xác nhất. Đồng thời, nhân viên IDP  cũng sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể về đơn xin giấy phép du học cũng như visa Canada cho những đối tượng đang quan tâm.


Công ty tư vấn du học IDP:

TP HCM: Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, quận 5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, quận Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Website: www.idp.com/vietnam

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm