Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiền Thục làm mới mình với nhạc dân ca

Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu album "Tằm tháng năm" bà mẹ một con thu hút sự chú ý với nhan sắc mặn mà nhưng vẫn rất trẻ trung dù năm nay cô đã ngoài tuổi băm.

Hiền Thục làm mới mình với nhạc dân ca

Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu album "Tằm tháng năm" bà mẹ một con thu hút sự chú ý với nhan sắc mặn mà nhưng vẫn rất trẻ trung dù năm nay cô đã ngoài tuổi băm.

Hôm qua - 24/4, Hiền Thục đã tổ chức buổi giới thiệu album nhạc trữ tình - dân ca mang chủ đề Tằm tháng năm. Đây là dự án đã được Hiền Thục thực hiện từ lâu nhưng bây giờ mới chọn được thời điểm thích hợp để ra mắt chính thức sau khi tung ra trước những ca khúc Hồn quê, Câu chuyện đầu năm và nhận được sự đón nhận của khán giả.

Ở độ chín muồi về tuổi nghề và giọng hát, sau khi đã gầy dựng được tên tuổi ở các dòng nhạc khác, đặc biệt là nhạc trẻ, nhạc trữ tình và gần đây là nhạc Trịnh Công Sơn, Hiền Thục quyết định thực hiện một đĩa nhạc mang âm hưởng trữ tình dân ca quê hương. Với riêng cô, đó vừa là cách để khai thác thêm một mảng âm nhạc vốn có lượng công chúng cao, vừa để đặt giọng hát của mình vào một không gian còn nhiều mới lạ.

Hiền Thục trẻ trung trong buổi họp báo.

Trong Tằm tháng năm, Hiền Thục đã làm mới những bài hát quen thuộc như Câu chuyện đầu năm, Gặp nhau làm ngơ, Ngày lá đơm bông, Phận tơ tằm... bằng chính sự trẻ trung trong giọng hát của mình cùng những tiết tấu mới mẻ đang thịnh hành nhưng vẫn giữ được tinh thần chung của những bài trữ tình dạng này là tính mùi mẫn.

Bên cạnh những bài âm hưởng dân gian, trữ tình quê hương, trong album này Hiền Thục đã thu âm lại một bản dân ca Bắc Trung bộ rất nổi tiếng là Gió đánh đò đưa theo cách hát pha trộn giữa dân gian truyền thống với nhạc nhẹ, đem lại cho bản dân ca này một sự tươi mới gần gũi với khán giả trẻ ngày hôm nay.

Cũng trong buổi gặp gỡ truyền thông, nữ ca sĩ sinh năm 1982 giới thiệu thêm album nhạc trẻ Free 3.15pm, đĩa DVD Hiền Thục – Greatest Hits và các hoạt động trong năm 2013, nổi bật là việc trở thành giám khảo - huấn luyện viên của chương trình The Voice Kids.

Chia sẻ về album Free 3.15pm, Hiền Thục cho biết: "Có thể nói đây không hẳn là một album mà tôi đặt quá nhiều kỳ vọng về chuyên môn như các sản phẩm âm nhạc trước đó, nhưng tôi tin chắc một điều rằng nó là một đĩa nhạc dễ chịu và dễ đi vào lòng người nghe một cách rộng rãi. Đó chính là điều mà tôi nhắm đến ở thời điểm này. Bình thường, mỗi ca sĩ làm album sẽ kỳ vọng vào 2-3 bài hit thành công trong một album nhạc, tôi lại càng tin tưởng vào Free 3:15 pm hơn vì album mới ra sạp nhưng đã có sẵn tới 6/14 bài hits được yêu thích".

Những hình ảnh tươi tắn của Hiền Thục trong buổi họp báo:

Nữ ca sĩ diện đầm dài nữ tính.
Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Hiền Thục vẫn rạng ngời, trẻ trung không kém thời son rỗi.
Cô liên tục biến hóa trước ống  kính.
Hiền Thục tin tưởng sự thành công của hai sản phẩm âm nhạc mới.
Cô chụp hình cùng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy - người kết hợp ăn ý với cô thời gian qua.
Noo Phước Thịnh cũng đến chúc mừng đàn chị.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.
Ca sĩ Quang Hà.

TN

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm