Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiền Thục mặc váy trẻ trung hát nhạc xưa

Nữ ca sĩ khiến khán giả thích thú khi mang lại hơi thở hiện đại cho những tình khúc nổi tiếng.

Tối qua (26/10), chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian chủ đề Những câu chuyện tình đã thu hút khán giả đến chật cứng Nhà hát Bến Thành. Qua tiếng hát của các ca sĩ nổi tiếng, đêm nhạc  đã mang đến một không gian âm nhạc khó quên cho người hâm mộ.
Khán giả cũng không khỏi bất ngờ khi gặp một Hiền Thục hết sức ngọt ngào, lãng mạn khi hát những tình khúc bất hủ trong chương trình tháng này. Nhạc phẩm Mùa thu là bay Kiếp đam mê đã được giọng hát của nữ ca sĩ  dìu dắt rất tài tình.

Hiền Thục như thổi hồn vào từng câu chữ. Cô không tạo ra một sự khác biệt hay cường điệu cách hát của mình mà làm cho 2 tác phẩm này sống lại một cách sống động vừa có chút xưa cũ nhưng cũng đầy hấp dẫn của hiện tại.
Điều này đã giúp cho Hiền Thục luôn nối kết được khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
Những e ấp, hẹn hò, chút hờn ghen vu vơ một thuở mới yêu  của các nhạc sĩ Lam Phương (Duyên kiếp), Nguyễn Vũ (Lời cuối cho em), Trọng Khương – Nguyễn Bính (Ghen) đã được “kể” qua tiếng hát của nam danh ca Elvis Phương.
Đây là phần trình diễn rất được chờ đợi, bởi khán giả đến với Những câu chuyện tình đôi khi không phải để tìm gì đó quá mới mẻ, mà họ muốn nghe lại một Elvis Phương của ngày xưa hát lại tác phẩm mà họ từng một thời yêu thích khi còn trẻ.
Nam danh ca Anh Khoa đã khiến cho cả khán phòng như tìm thấy lại hình ảnh của họ cách đây rất lâu, nhiều cảm xúc, có niềm đam mê và yêu nghề qua các sáng tác của nhạc sĩ Phạm Đình Chương (Xóm đêm), Trần Thiện Thanh (Lâu đài tình ái)
Thùy Dương, Vân Khánh, Đông Đào lần lượt đưa người nghe đến với 3 tuyệt phẩm Chuyện hẹn hòNgười ngoài phố - Xin thời gian qua mau của 3 nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, Anh Việt Thu và Lam Phương.
Hai sáng tác Ngậm ngùi Rồi đây anh sẽ đưa em về nhà của nhạc sĩ Phạm Duy qua giọng hát của Hồ Trung Dũng khiến cho khán giả thêm một lần đắm say.
Đặc biệt ca khúc Chiều một mình qua phố của Trịnh Công Sơn được thể hiện qua sự kết hợp của hai tiếng hát trầm ấm Hồ Trung Dũng và Xuân Phú làm nức lòng người yêu nhạc.
Đây là lần xuất hiện khá hiếm hoi trên sân khấu của “Nữ hoàng phòng trà” Ngọc Lan sau thời gian định cư ở nước ngoài. Cô kết hợp cùng tiếng guitar điêu luyện của nghệ sĩ Hoàng Minh trong hai ca khúc Rừng chưa thay láDấu tình sầu đã làm cho khán giả thêm nức nở.
Vào thập niên 90, Ngọc Ánh là một trong những ngôi sao hàng đầu bởi giọng ca khỏe khoắn, “máu lửa” và phong cách đa dạng. Ssau một khoảng thời gian dài, chị lại dạt dào cảm xúc qua 4 bài hát Chuyện tình hoa muống biển, Chuyện tình Lan và Điệp, Hàn mạc tử, Đừng xa em đêm nay

Phương Giang Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm