Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiền Thục, Vy Oanh rủ nhau đọ vẻ xì-tin

Hai nữ ca sĩ đều ăn vận như công chúa khi góp mặt trong đêm nhạc mừng Giáng sinh tổ chức tại một nhà thờ ở TP.HCM.

Hiền Thục, Vy Oanh rủ nhau đọ vẻ xì-tin

Hai nữ ca sĩ đều ăn vận như công chúa khi góp mặt trong đêm nhạc mừng Giáng sinh tổ chức tại một nhà thờ ở TP.HCM.

Cùng tham gia một đêm nhạc, Hiền Thục và Vy Oanh có khá nhiều điểm tương đồng. Không hẹn trước mà cả hai cùng chọn những bộ đầm ngắn, có độ xòe bồng bềnh hệt như công chúa. Họ cũng lựa chọn những ca khúc mang đậm hơi thở Giáng sinh như Jingle Bell... để thể hiện trong chương trình này. 

Hiền Thục và Vy Oanh bất ngờ thay đổi hình ảnh. Những chiếc đầm ngắn và xòe khiến họ trẻ trung, xì-tin hơn tuổi thật rất nhiều.

Mới đây, cả Hiền Thục và Vy Oanh đều được xướng tên tại giải Làn sóng xanh 2012 khi album Nhật ký của mẹFly đều may mắn được đề cử ở hạng mục Album của năm. Cuối cùng, Hiền Thục lại giành giải Ca sĩ được yêu thích nhất còn Vy Oanh chiến thắng ở hạng mục Nữ ca sĩ triển vọng

Trong khi Vy Oanh dẫn cháu gái đi diễn cùng mình thì Hiền Thục lại để bé Gia Bảo ở nhà vì sợ đường đông. Ở phía hậu trường, hai nữ ca sĩ không chỉ chúc mừng mà còn động viên nhau cố gắng hơn nữa trong năm 2013 tới.

Khi biết nữ ca sĩ đàn em đang chăm chút, lo lắng cho mấy đứa cháu ăn học ở TP.HCM, Hiền Thục hào hứng chia sẻ nhiều kinh nghiệm dạy con rất thú vị.

Sau đêm nhạc tại nhà thờ, Vy Oanh lên đường về Phan Thiết phục vụ cho giáo dân ở quê nhà như một lời cảm ơn và để mẹ cô an lòng hơn. Trong khi đó, Hiền Thục lại tiếp tục bận rộn chuẩn bị cho hàng loạt sản phẩm mới như MV Hẹn lại ngàn sau với hình tượng "công chúa tuyết" mà cô bật mí là rất độc đáo và ấn tượng.

Không chỉ gây ấn tượng bằng giọng hát, Hiền Thục còn khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện cùng dàn vũ công là các... ông và bà già Noel rất dễ thương.

Trong khi đó, Vy Oanh lại mang theo cả công chúa tuyết lên sân khấu múa phụ họa cho mình.

Sau đêm diễn, cả hai ngồi "tám chuyện" rất vui vẻ. Hiền Thục tư vấn cho Vy Oanh nhiều kinh nghiệm nuôi dạy trẻ nhỏ mà mình học được từ cuộc sống.

Là người khá chu đáo, Hiền Thục còn chuẩn bị đồ ăn mang theo dự phòng. Cô hồ hởi mời mọi người cùng thưởng thức với mình.

Hai nàng công chúa đọ dáng xì tin ở phía hậu trường.

Cháu gái Vy Oanh tỏ ra khá thẹn thùng khi thấy ống kính máy ảnh hướng về mình.

G.A.

Photo: Duy England

Theo Infonet

G.A.

Photo: Duy England

Bạn có thể quan tâm