Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện tượng âm nhạc Mỹ mê mệt 2NE1, SNSD

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Lorde cũng tiết lộ, cô mong muốn được hợp tác với Lee Hi.

Nghệ sĩ tuổi teen Lorde - người được biết đến với bài hát hit Royals - từng cho biết, cô muốn viết lời bài hát cho một nhóm Kpop. Vào những ngày gần đây, khi tham gia phỏng vấn với Universal Music, Lorde đã một lần nữa bày tỏ sự yêu thích đối với âm nhạc Hàn Quốc.

Cô nói: "Cá nhân tôi thực sự thích nhóm nhạc Kpop. Tôi đặc biệt thích các ca khúc của Lee Hi. Tôi muốn có một sự hợp tác với Lee Hi. Tôi cũng rất yêu thích 2NE1". Đặc biệt, sau khi tâm sự, Lorde còn hát một đoạn trong ca khúc 1,2,3,4 của Lee Hi.

Lorde luôn bày tỏ sự yêu thích với Kpop.

Bên cạnh đó, Lorde cũng tiết lộ lý do khiến cô yêu thích Kpop: "Đó là bởi vì giai điệu và bài ​​hát của họ rất thú vị và quyến rũ hơn so với nhạc pop phương Tây tôi đã nghe. Nếu là nhạc pop, ít ra nó phải đến được mức độ đó".

Trong cuộc phỏng vấn, Lorde cũng tiết lộ, cô không phải là một vũ công tuyệt vời và bày tỏ mong muốn được học hỏi từ nhóm nhạc nữ đình đám SNSD: "Tôi nghĩ tôi cần nhận được một sự chỉ dẫn về vũ đạo từ Girls 'Generation”.
Đặc biệt là nhóm nhạc nữ 2NE1.
SNSD.

Cô tiếp tục: "Nếu tôi có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ đi đến Hàn Quốc và gặp gỡ tất cả mọi người. Tôi hy vọng album sắp tới của tôi sẽ trở thành thứ âm nhạc có ý nghĩa đối với khán giả".

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm