Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện tượng cover Hương Ly xin lỗi Erik sau ồn ào cướp ca khúc

Quản lý của Hương Ly lên tiếng xin lỗi vì đã công bố nội dung thỏa thuận giữa anh và phía Erik. Anh cũng nhấn mạnh đã trao đổi với các nghệ sĩ trước khi hát bất cứ ca khúc nào.

Mới đây vụ việc giữa Erik và Hương Ly gây xôn xao mạng xã hội. Công chúng chỉ trích Hương Ly vì thường xuyên cover ca khúc chỉ sau vài ngày phát hành. Sau đó, quản lý của giọng ca cover giải thích cô đã trao đổi với các nghệ sĩ. Thậm chí 90% chủ động liên hệ nhờ cô cover và sắp xếp thời gian đăng sản phẩm.

Với trường hợp Erik, đại diện Hương Ly đăng cả nội dung tin nhắn mà 2 bên trao đổi cùng nhau. Theo phía cô, Erik nhờ Hương Ly đăng bản cover chỉ sau 3 ngày phát hành để gây chú ý. Hành động của người này khiến quản lý của Erik lẫn dư luận không hài lòng vì cho rằng đây là hành động không tôn trọng đối tác. Sau đó, quản lý của Hương Ly lên tiếng xin lỗi.

Huong Ly cuop ca khuc cua Erik anh 1

“Những thông tin đăng hôm qua về hình ảnh phía Erik nhờ cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh, chúng tôi thành thật gửi lời xin lỗi tới phía Erik về sự việc nóng vội đã đưa ra hình ảnh tin nhắn. Thực sự lúc đó bài viết về Ly trên các group là sai sự thật gây ảnh hưởng không nhỏ tới Ly nên chúng tôi chỉ muốn đính chính việc 2 bên đã thoả thuận trước đó”, quản lý Hương Ly viết.

“Chúng tôi thành thật xin lỗi. Trong tương lai chúng tôi vẫn mong muốn được kết hợp với các nghệ sĩ để cover nhiều ca khúc hơn”, người này cho biết thêm.

Một lần nữa, phía giọng ca cover nhấn mạnh việc thỏa thuận với các nghệ sĩ trước khi hát bất cứ ca khúc nào.

“Hôm qua 2 bài thông tin về việc Hương Ly cover cướp hit của ca sĩ Erik là hoàn toàn sai sự thật. Bài này là cover đã được sự đồng ý của phía Erik. Không chỉ bài của Erik mà tất cả ca sĩ khác, phía công ty cũng xin phép trước khi cover và thời điểm nào được up bài, chứ không tự ý làm mọi việc mà không được sự đồng ý”, quản lý nói thêm.

Quản lý cũng phủ nhận việc nhận tiền để cover ca khúc: "Chúng tôi chưa hề lấy tiền của bất kỳ ca sĩ nào để cover hay làm giá".

Hiện tượng cover Hương Ly bị chỉ trích 'cướp' bài hát của Erik

Gần đây, việc Hương Ly cover ca khúc mới của nghệ sĩ Vpop chỉ vài ngày sau khi sản phẩm ra mắt gây tranh cãi. Đặc biệt, bản cover của cô có lượt xem cao hơn bản gốc.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm