Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện tượng mạng 4 tuổi ước mơ trở thành đầu bếp, ca sĩ

Do bố mẹ đi làm về khuya nên Ku Tin được người cậu đưa đón đi học, cho ăn uống. Sự hài hước và lém lỉnh của hiện tượng mạng 4 tuổi khiến mọi người thích thú.

Ku Tin nhảy theo các điệu nhạc quảng cáo Do bố mẹ đi làm về trễ, Ku Tin được người cậu đưa rước đi học và cho ăn uống. Tương lai, nhóc tỳ 4 tuổi ngây ngô cho biết, em muốn trở thành đầu bếp và ca sĩ để phục vụ gia đình.
Huỳnh Minh Hoàng (sinh năm 2011, tên ở nhà là Ku Tin) học trường mầm non Mai Linh, quận Bình Thạnh, TP HCM. Vừa qua, cậu bé 4 tuổi trở thành hiện tượng mạng nhờ các clip ca hát, nhảy và nói chuyện như người lớn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. 16h, Ku Tin được người cậu ruột là Nguyễn Hồng Phúc (33 tuổi) đón về.
Gặp phóng viên Zing.vn, cậu bé nhanh nhảu chạy đến chào hỏi lễ phép. Minh Hoàng gây ấn tượng bởi ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu. Anh Phúc cho hay, hàng ngày, bố mẹ Ku Tin đi làm đến 21h mới về. Vì vậy, anh đảm nhận công việc đưa đón bé đi học, cho ăn... "Tôi xem Ku Tin như đứa con thứ 2 trong nhà" - anh nói.
Ku Tin nói chuyện cùng cậu Ba Do bố mẹ đi làm về trễ, Ku Tin được người cậu đưa rước đi học và cho ăn uống. Tương lai, nhóc tỳ 4 tuổi ngây ngô cho biết, em muốn trở thành đầu bếp và ca sĩ để phục vụ gia đình.
Sự hài hước và lanh lẹ của nhóc tỳ 4 tuổi khiến mọi người yêu mến.
Nhìn thấy chiếc khăn của phóng viên, Minh Hoàng liền lấy đội lên đầu. Fanpage mang tên Ku Tin do anh Hồng Phúc thành lập trong vòng hai tháng thu hút gần 100.000 người theo dõi.
Mẹ bé - chị Nguyễn Thị Ngọc Trang (30 tuổi) - cho biết, từ lúc 2 tuổi, Minh Hoàng đã hát được những ca khúc như Hồn quê, Nối lại tình xưa, Áo mới Cà Mau... Khả năng đặc biệt của em là nghe nhạc rồi nhớ và hát theo chính xác. Tương tự, những điệu nhảy sôi động cũng được cậu bé tự học qua tivi, không cần ai chỉ dẫn.
Minh Hoàng là con một trong gia đình. Sở thích của cậu bé là uống sữa và ăn sữa chua. Theo cha mẹ bé, Ku Tin còn khá nhỏ để cảm nhận sự nổi tiếng của mình. "Chúng tôi chỉ xem đó như niềm vui nhỏ trong cuộc sống và kiểm soát ở một giới hạn nhất định. Hiện Tin vẫn ăn học bình thường, khá mũm mĩm nên mọi người đang lên lịch giảm cân" - cha bé - anh Huỳnh Vinh San (34 tuổi) - chia sẻ.
17h, Ku Tin được cậu cho ăn cháo. Nhận xét về cháu, anh Hồng Phúc bày tỏ: "Ban đầu, cách ứng xử và trả lời của Tin khiến tôi bất ngờ. Có những câu hỏi của bé làm tôi không kịp suy nghĩ để đưa ra đáp án". 
Do ham chơi và xem phim hoạt hình nên đôi khi cậu Phúc gặp phải khó khăn khi thuyết phục Ku Tin ăn uống.
Sau đó, cậu bé 4 tuổi lên phòng tập thể dục tại nhà. Khi được hỏi về ước mơ tương lai, Ku Tin nói: "Con muốn trở thành đầu bếp và ca sĩ. Hàng ngày, con sẽ nấu nhiều món ngon cho bố mẹ thưởng thức, còn tối đến con hát ru bố mẹ ngủ".
Hiện tượng mạng nhí tinh nghịch với dụng cụ tập luyện. Hiện tại, Minh Hoàng còn là thí sinh trong chương trình Thách thức danh hài (kênh HTV7, Đài Truyền hình TP HCM) và Người hùng tí hon, phát sóng trên kênh THVL1 (Đài Truyền hình Vĩnh Long).

Cậu bé 4 tuổi ở Sài Gòn trở thành hiện tượng mạng

Với ngoại hình mũm mĩm, khả năng ca hát, nhảy múa và nói chuyện như người lớn, cậu bé Ku Tin hiện thu hút gần 100.000 người hâm mộ.

Qủy Cốc Tử - Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm