Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện tượng Sam Smith bắt tay thực hiện album mới

Không ngủ quên trên chiến thắng của bản hit “Stay with Me” và album “In the Lonely Hour”, ca sĩ người Anh đã bắt đầu chuẩn bị cho CD mới.

Chỉ sau vài tháng phát hành album In the Lonely Hour và gặt hái thành công vang dội trên khắp toàn cầu, Sam Smith cho biết anh vừa bắt tay vào chuẩn bị cho CD tiếp theo trong sự nghiệp. Hiện album In the Lonely Hour và đĩa đơn Stay with Me của anh vẫn đang nằm trong top ten các bảng xếp hạng Billboard.

Nam ca sĩ 22 tuổi cho biết: “Tôi sợ phải bỏ bê sự nghiệp âm nhạc. Tôi không chịu nổi cái cảnh ngồi im tận hưởng, rồi tới năm sau có người tới bảo, ‘Nào, giờ chúng ta cần làm album tiếp theo rồi’, trong khi tôi chẳng biết phải làm gì cả. Tôi không thể để cho điều đó xảy ra”.

Theo cuộc phỏng vấn với trang Digital Spy, Sam Smith tiết lộ anh vừa có một buổi sáng tác và cho ra đời một vài ca khúc mà bản thân nam ca sĩ thấy khá ổn, thậm chí là đã có tựa đề. Anh nói thêm: “Tôi vẫn chưa biết mình muốn nói gì qua album mới. Tôi hiện không yêu ai nhưng vẫn đang thử hẹn hò. Tôi chưa biết liệu mình có muốn ép buộc bản thân trải nghiệm tình cảm để sáng tác nhạc hay không, nên vẫn còn vô vàn lựa chọn dành cho CD mới”.

Sam Smith hiện được báo chí nước Anh tung hô là "Adele phiên bản nam giới".

Gần đây, nam danh ca cũng mới phủ nhận những tin đồn cho rằng anh sẽ tham gia thu âm ca khúc chủ đề của tập phim thứ 24 về điệp viên 007 James Bond trong thời gian tới. Sam Smith cho biết thậm chí anh còn chẳng đọc những bài báo này và không muốn phát biểu thêm gì về chuyện này ở thời điểm hiện tại.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm