Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Hiện tượng The Voice’ Mỹ đơn độc tại sân bay Tân Sơn Nhất

Là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết “Giọng hát Việt” nhưng Jess Campbell - chàng thí sinh từng gây ấn tượng mạnh mẽ của Christina Aguilera đã không được đón tiếp nồng nhiệt như á quân Dia Frampton trước đó.

‘Hiện tượng The Voice’ Mỹ đơn độc tại sân bay Tân Sơn Nhất

Là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết “Giọng hát Việt” nhưng Jess Campbell - chàng thí sinh từng gây ấn tượng mạnh mẽ của Christina Aguilera đã không được đón tiếp nồng nhiệt như á quân Dia Frampton trước đó.

10 giờ sáng nay - 5/1, Jess Campbell hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất để đồng hành cùng top 4 chuẩn bị cho đêm chung kết, diễn ra vào tối 13/1. Tuy nhiên, khác với không khí đón chào Dia Frampton trước đó, buổi chào đón Jess Campbell tại sân bay sáng nay có phần trầm lắng hơn cả khi 4 thí sinh còn lại của chương trình không có mặt, và chỉ có sự xuất hiện của một nhóm bạn trẻ.

Điều này có vẻ cũng khá dễ hiểu, vì tuy được đánh giá cao và còn được gọi là hiện tượng The Voice ở mùa thi thứ 2, nhưng chàng ca sĩ da màu này vẫn chưa phải là một nghệ sĩ tên tuổi đình đám trong làng nhạc Mỹ.

Jesse Campbell là giọng ca xuất sắc của đội Christina Aguilera tại cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 2. Ở cuộc thi này,  Jesse Campbell đã chọn ca khúc A song for you - một bản hit của ca sĩ gạo cội Leon Russell người Mỹ để thể hiện trong vòng Giấu mặt. Chỉ trong vòng 10 giây ngắn ngủi kể từ khi anh cất tiếng hát, cả ba huấn luyện viên: CeeLo Green, Adam Levine và Christina Aguilera đã nhất nút quay lại chọn anh. Ít giây sau đó, HLV Blake Shelton cũng bị thuyết phục bởi tiếng hát không những đầy nội lực mà còn rung động lòng người của Jesse Campbell. 

Tiếp tục ở vòng Đối đầu, Jesse cùng với Anthony Evans tạo nên một trong những màn "đối đầu" hay nhất trong lịch sử The Voice với bản hit của Alicia Keys, If I ain't got you. Anh đã giành chiến thắng và bước tiếp vào vòng Liveshow.  Tuy nhiên, không lâu sau, anh buộc phải dừng lại khi Christina quyết định loại anh trong Liveshow tứ kết sau phần cover tuyệt vời ca khúc Halo của Beyoncé Knowles. Quyết định này khiến cô bị làn sóng phản đối dữ dội từ giới truyền thông cũng như khán giả ngay sau đó. 

Tuy không đi đến hết chặng đường của The Voice, nhưng Jesse Campbell lại là một trong những thí sinh để lại ấn tượng sâu đậm nhất của The Voice Mỹ mùa thứ hai.

Ngoài một tiết mục biểu diễn solo một ca khúc gắn liền với Jesse trong cuộc thi The Voice Mỹ, anh và top 4 thí sinh Giọng hát Việt sẽ có phần trình diễn độc đáo gửi tặng khán giả vào đêm chung kết diễn ra vào lúc ngày chủ nhật 13/1.

Ở đêm chung kết này, lượng bình chọn của khán giả sẽ quyết định ai sẽ là quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Một vài hình ảnh của nam ca sĩ tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay:

Jess cười tươi khi bước chân xuống sân bay.

Nam ca sĩ được khen thân thiện. Anh luôn cho người đối diện cảm giác thoải mái trong lần gặp đầu tiên.

Anh bắt tay và nhận hoa từ một thành viên BTC.

Một lượng khán giả trẻ đứng sẵn phía cổng chờ đợi chàng "hiện tượng The Voice" Mỹ mùa thứ 2 bước ra.

Đây là làn đầu tiên anh đến Việt Nam và rất hồi hộp khi biểu diễn cùng top 4.

Jess sở hữu giọng ca dễ chạm đến trái tim của người nghe.

Anh được BTC đón tiếp nồng nhiệt và đưa về khách sạn nghỉ ngơi. Jess sẽ cùng 4 thí sinh có một tuần tập luyện, chia sẻ kinh nghiệm trước đêm chung kết.

Dù trải qua chặng đường bay dài nhưng Jess khá vui vẻ và thoải mái.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm