Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện tượng Youtube bị học trò Usher đả bại ở The Voice Mỹ

Mặc dù nhận được sự yêu thích và kỳ vọng sẽ lên ngôi quán quân của mùa giải thứ 6, nhưng cuối cùng hiện tượng Christina Grimmie vẫn phải nhường ngôi cho Josh Kaufman của đội Usher.

Tối 20/5 (giờ địa phương), đêm công bố kết quả The Voice Mỹ mùa 6 đã diễn ra với chiến thắng chung cuộc thuộc về Josh Kaufman (đội Usher). Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội Usher sau hai mùa ngồi ghế huấn luyện viên. Jake Worthington (đội Blake) giành ngôi vị á quân trong khi Christina Grimmie (đội Adam) về ở vị trí thứ ba.

Trước đó, Christina Grimmie với sự ủng hộ mạnh mẽ của lượng fan ổn định trên kênh Youtube và những khán giả mới tại The Voice Mỹ, khi là thành viên ưu tú của đội Adam được kỳ vọng sẽ chiến thắng mùa mới. Tuy nhiên, kết quả đã hoàn toàn khác. Ở tuần trước đó, cô cũng phải chờ đến lượt cứu của khán giả mới có thể góp mặt ở chung kết.

Trong khi đó, ngôi vị quán quân dành cho Josh Kaufman được nhận xét là hoàn toàn xứng đáng bởi tài năng và sự sáng tạo của anh chàng kiếng cận.

Josh Kaufman trở thành quán quân The Voice Mỹ mùa 6.
Josh Kaufman trở thành quán quân The Voice Mỹ mùa 6.

 

Tại vòng Giấu mặt, Josh đã khiến cả bốn vị huấn luyện viên cùng xoay ghế khi thể hiện One more Try. Sau đó, anh quyết định về với đội Adam. Tới vòng Đối đầu, do bị lép vế trước đồng đội Delvin Choice, Josh bị Adam loại thẳng tay. Usher nhân cơ hội đó đã cướp ngay lấy Josh vì anh nhận thấy tiềm năng rất lớn từ thí sinh này.

Được trao cho cơ hội thứ hai, Josh không ngừng phấn đấu để cho ra đời những tiết mục đỉnh cao. Đặc biệt Stay with Me, I Can’t Make You Love Me All of Me còn chiếm giữ những thứ hạng cao trên bảng xếp hạng top 10 iTunes của Mỹ.

Trước khi đến với The Voice, Josh từng tham gia thử giọng cho X Factor Mỹ mùa đầu tiên nhưng không thành công. Anh hiện chơi trong ban nhạc do chính mình thành lập có tên The New Etiquette. Năm 2012, Josh cùng ban nhạc cho ra đời album đầu tay mang tên nhóm. Hiện tại, ở tuổi 38, song song với việc đi hát, Josh cũng đi làm gia sư để kiếm thêm thu nhập.

Christina Grimmie (ngoài cùng bên phải) dù là hiện tượng Youtube và được yêu thích mạnh mẽ nhưng vẫn phải nhường ngôi cho Josh Kaufman của đội Usher.

Trở thành quán quân The Voice giúp Josh có được bản hợp đồng thu âm với hãng đĩa Universal. Anh sẽ sớm cho ra đời album chiến thắng trong thời gian sớm nhất.

Trong đêm công bố kết quả, bên cạnh sự trở lại của top 20, khán giả còn được thưởng thức nhiều màn trình diễn hấp dẫn đến từ Coldplay, One Republic, Ed Sheeran, Robin Thicke…

Xem lại các tiết mục thi chung kết của Josh Kaufman:

 

N.N.A

Bạn có thể quan tâm