Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiệp sĩ Sài Gòn truy đuổi 300 mét bắt trộm

Tên trộm vừa lấy được túi xách bên trong chứa nhiều tiền tại một cửa hàng thời trang liền bị các hiệp sĩ Sài Gòn phát hiện truy đuổi.

Trưa 8/3, chị Phạm Thị Thu Thủy (19 tuổi, ngụ Bình Thuận) đi xe máy đến một cửa hàng quần áo thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 13 (quận 10, TP.HCM) để mua đồ. Trên xe máy, cô gái này có treo túi xách chứa 2 điện thoại, 10 triệu đồng cùng một số giấy tờ. 

 Nam, Hưng và Đào tại cơ quan công an.

Khi vào cửa hàng, Thủy để quên túi xách trên xe máy. Lợi dụng cơ hội này, một người đàn ông đến trộm túi rồi bỏ chạy ra xe của đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát.

Thời điểm trên, nhóm hiệp sĩ đường phố Nguyễn Văn Minh Tiến nghe tiếng tri hô của một nữ và một thanh niên cầm túi bỏ chạy. Bị truy đuổi, nhóm kẻ xấu bỏ chạy vào một con hẻm gần trại giam Chí Hòa hòng tẩu thoát.

Sau đoạn đường hơn 300 mét, các hiệp sĩ đã tóm được 3 người gồm: Nguyễn Thành Nam (trực tiếp ra tay trộm cắp, 38 tuổi, ở quận 10), Trần Hưng  (33 tuổi ở quận Phú Nhuận) và Phạm Thị Bích Đào (31 tuổi, ở quận Phú Nhuận). Tang vật vụ án cũng được thu lại.

Công an phường 13 đang điều tra vụ việc.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm