Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiếu Hiền dạy các cầu thủ nhí hiếu thảo với cha mẹ

Trong tập 11 của "Lotte - Cầu thủ nhí 2016", Hiếu Hiền đã có những lời dạy ý nghĩa dành cho các bé khi cùng làm bánh và ghé thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ nghèo neo đơn tại TP.HCM.

Hieu Hien,  Lotte - Cau thu nhi 2016 anh 1
Các cầu thú nhí trong nhà chung của Lotte - Cầu thủ nhí 2016 đã có những trải nghiệm thú vị cùng nghệ sĩ Hiếu Hiền với thử thách làm bánh.
Hieu Hien,  Lotte - Cau thu nhi 2016 anh 2
Trong tập này, các bé được gặp gỡ đầu bếp Võ Hoàng Nhân và phải vượt qua thử thách mua chính xác nguyên liệu, làm bánh để gửi tặng cho các nghệ sĩ tại viện dưỡng lão nghệ sĩ neo đơn TP.HCM.

 

Hieu Hien,  Lotte - Cau thu nhi 2016 anh 3
Các bé tỏ ra thích thú khi được tiếp cận với những công cụ làm bánh mới lạ. Không làm thất vọng khách mời, 10 cậu bé đã vượt qua thử thách của đầu bếp Hoàng Nhân, đem về đầy đủ nguyên liệu làm bánh như đường, bột, trứng và trổ tài làm bánh.
Hieu Hien,  Lotte - Cau thu nhi 2016 anh 4
Sau nhiều giờ học và làm bánh với đầu bếp, cùng sự trợ giúp tích cực của bảo mẫu Hiếu Hiền - Diệp Lâm Anh, những mẻ bánh thơm ngon, hấp dẫn đã được ra lò trong sự vui sướng của các thành viên trong nhà chung.
Hieu Hien,  Lotte - Cau thu nhi 2016 anh 5
Những chiếc bánh thơm ngon do chính các bé thực hiện sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng nghệ sĩ nghèo tại quận 8, TP.HCM.
Hieu Hien,  Lotte - Cau thu nhi 2016 anh 6
Bộ đôi bảo mẫu Hiếu Hiền - Diệp Lâm Anh đồng hành cùng các bé trong chuyến thăm ý nghĩa này.
Hieu Hien,  Lotte - Cau thu nhi 2016 anh 7
Không chỉ tự tay làm bánh dành tặng các nghệ sĩ neo đơn, các cầu thủ nhí còn đem tới món quà tinh thần ý nghĩa qua những ca khúc vui nhộn. Không giấu được nỗi xúc động khi nhớ về người mẹ quá cố - nữ nghệ sĩ Kim Ngọc, Hiếu Hiền đã khóc. Nam diễn viên cũng dành những lời khuyên cho các bé phải biết quan tâm, hiếu thảo với cha mẹ.
Hieu Hien,  Lotte - Cau thu nhi 2016 anh 8
Trong tập này, 10 cầu thủ nhí có từng bài học riêng cho những vị trí trên sân bóng cùng bộ ba huấn luyện viên Ngọc Châm - Minh Chiến - Hồng Sơn. Không ngại nắng, gió và khó khăn, 10 cậu bé đã luyện tập nhiều giờ liền trên sân cỏ để rèn luyện thể lực, kỹ năng cũng như sự kết hợp đồng đội trên sân bóng. Độc giả theo dõi tập 11 tại đây. Tập tiếp theo của chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016 được phát sóng vào 15h, thứ 7 hàng tuần trên VTV3.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm