Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiếu Hiền thách đấu âm nhạc với Nam Cường

Xuất hiện trong game show "Thử thách couple", Hiếu Hiền đã khiến khán giả có những tràng cười sảng khoái khi diễn màn tỏ tình ăn vạ với bạn diễn nữ.

Hiếu Hiền thách đấu âm nhạc với Nam Cường

Xuất hiện trong game show "Thử thách couple", Hiếu Hiền đã khiến khán giả có những tràng cười sảng khoái khi diễn màn tỏ tình ăn vạ với bạn diễn nữ.

>> Hiếu Hiền nhảy hihop và song ca cùng Phương Thanh
>> Sam khóc nức nở khi làm 'người tình' của Nam Cường

Khả năng hồi teen đầy bất ngờ của Hiếu Hiền

Thử thách couple là một chương trình giải trí thư giãn cùng "sao" với nhiều trò chơi độc đáo, thú vị, với mục đích mang tiếng cười thư giãn và đưa các "sao" đến gần hơn với khán giả hơn.

Trẻ trung và nhiều nụ cười là không khí bao trùm buổi quay hình hôm đó. Xuất hiện với bộ trang phục đặc trưng: quần jeans, áo thun, Hiếu Hiền không sánh đôi với vợ mà lại là một cô gái lạ rất xinh đẹp. Khi bắt đầu cuộc chơi, anh tưng bừng với những chiêu trò gây cười cho khán giả đầy sôi động.

Ở phần thi thử tài khả năng hiểu về sao, cô gái xuất hiện chơi cùng anh tỏ ra khá hiểu Hiếu Hiền từ thói quen đến những vai diễn. Thậm chí là những bộ phim, vở hài kịch mà anh đã từng tham gia diễn xuất cũng nằm trong trí nhớ của cô. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, ca sĩ Nam Cường và người bạn chơi của mình lại không được ăn ý như vậy.

Cả hai đội Hiếu Hiền và Nam Cường tỏ ra ngang tài ngang sức và phần cuối cùng được định đoạt bằng màn thách đố âm nhạc với những câu nói lái lẹo lưỡi trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tuy là một diễn viên "lão làng", nhưng Hiếu Hiền đã làm khán giả có mặt trong trường quay đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác vì mức độ "chịu chơi, chịu quậy" của mình.

Hiếu Hiền xuất hiện cùng cô gái lạ gây nhiều tò mò cho khán giả
Cô bạn đồng hành với Nam Cường trong chương trình.
Cuộc chiến giữa Hiếu Hiền và Nam Cường diễn ra rất gây cấn với những tình huống gây cười vui nhộn cả hai đã làm sôi động hẳn cả trường quay
Niềm vui chiến thắng của Hiếu Hiền với phần thi thử tài khả năng hiểu sao
Nam Cường hóa thành thiên nga đực tỏ tình với bạn diễn gây nhiều tiếng cười cho khán giả
Màn tỏ tình của Hiếu Hiền với bạn diễn bằng cách lăn lê bò toài 
Phần thách đấu âm nhạc của Hiếu Hiền và Nam Cường. Phần thắng ở phần thi này thuộc về Nam Cường
Hiếu Hiền, Nam Cường và MC Hoàng Rapper chụp hình lưu niệm cùng nhau khi kết thúc chương trình

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet.vn 

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm