Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiểu Minh - Kinh Thiên đối đầu trong 'Âm mưu hoàng tộc'

Đều là diễn viên được yêu thích, hai mỹ nam Hoa ngữ sẽ làm khó các khán giả mê phim khi họ ở thế hai phe khác nhau trong bộ phim được đầu tư với kinh phí lớn. 

Hiểu Minh - Kinh Thiên đối đầu trong 'Âm mưu hoàng tộc'

Đều là diễn viên được yêu thích, hai mỹ nam Hoa ngữ sẽ làm khó các khán giả mê phim khi họ ở thế hai phe khác nhau trong bộ phim được đầu tư với kinh phí lớn. 

Được liệt vào danh sách những mỹ nam hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, Huỳnh Hiểu Minh và Nguyễn Kinh Thiên "không hẹn mà gặp" trong bộ phim võ thuật 3D Âm mưu hoàng tộc. Riêng sự quy tụ của hai chàng tài tử này cũng đủ khiến bộ phim có sẵn một lượng fan cực hùng hậu. Đặc biệt hơn, hai anh chàng sẽ có sự lột xác hoàn toàn với vai diễn mới.

 
Huỳnh Hiểu Minh (dưới) và Nguyễn Kính Thiên (trên).

Là bộ phim 3D có kinh phí lớn nhất Trung Quốc, Âm mưu hoàng tộc quy tụ toàn những tên tuổi lớn. Tuy nhiên, tất cả những tinh túy nổi bật của toàn tác phẩm sẽ do hai chàng mỹ nam đình đám Huỳnh Hiểu Minh và Nguyễn Kinh Thiên "cầm trịch". Vốn sở hữu ngoại hình nam tính trời phú và diễn xuất dày dạn kinh nghiệm, hai chàng trai hứa hẹn sẽ thể hiện xuất sắc vai diễn đã được "đo ni đóng tấc" cho mình.

Trong phim, Huỳnh Hiểu Minh vào vai Thiên Lang - thủ lĩnh của một bang nhóm chống lại triều đình. Với tài năng hơn người và sức ảnh hưởng lớn với nhân dân, chàng “sói trời” trở thành mối đe dọa hàng đầu của hoàng đế Càn Long và các quần thần. Trong khi đó, Nguyễn Kinh Thiên lại hóa thân thành Lãnh - chàng tướng quân đứng đầu đội quân bí mật của triều đình chuyên sử dụng loại vũ khí dã man Huyết trích tử để trừ khử những đối tượng có xu hướng phản động.

Huỳnh Hiểu Minh

Chỉ cần nhìn thoáng qua nội dung, khán giả đã có thể đoán được trong phim hai chàng sẽ xuất hiện nhiều cảnh đánh nhau gay cấn. Giết Thiên Lang chính là nhiệm vụ hàng đầu của Lãnh cùng đồng đội. Cả hai đều tài trí hơn người, đều có lý lẽ riêng nên khán giả rất khó phân biệt bên nào chính, bên nào tà. Cuộc đối đầu của họ trải dài từ đầu tới cuối phim với những màn đấu võ, cháy nổ, rượt đuổi đến nghẹt thở.

Huỳnh Hiểu Minh và Nguyễn Kinh Thiên là những mỹ nam nổi tiếng với gương mặt khôi ngô, bảnh bao, nhưng trong Âm mưu hoàng tộc, họ phải hy sinh nhan sắc vì nghệ thuật. Từ giã ngoại hình sáng loáng, lung linh, hai chàng đã tự khoác lên mình vẻ ngoài bụi bặm, râu ria "xồm xoàm" để phù hợp với vai diễn. Thậm chí, Huỳnh Hiểu Minh còn "khác người" hơn với tạo hình có phần na ná… chúa Jesus. Bù lại, hai chàng trông cực nam tính và có nét cuốn hút riêng khi "lột xác" với hình tượng mới mẻ này.  Phim Âm mưu hoàng tộc khởi chiếu (11/1/2013).

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm