Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiếu Nguyễn khoe bụng 6 múi bên Kathy Uyên trong phim mới

Nam diễn viên 9X có nhiều cảnh quay khoe body bên cạnh các người đẹp trong "Bộ ba rắc rối".

Trong phim điện ảnh Bộ ba rắc rối, Hiếu Nguyễn vướng tình tay 4 cùng Kathy Uyên, Thúy Nga và Hoàng Oanh. Vẻ nam tính, thân hình nóng bỏng của nam diễn viên 9X đốn tim ba người đẹp.

 

Trong loạt ảnh hậu trường mới tiết lộ từ đoàn phim, nam diễn viên Hương Ga có cảnh bán nude, khoe thân hình vạm vỡ, cơ bụng 6 múi cạnh Kathy Uyên. Trong phim, người đẹp Âm mưu giày gót nhọn đóng vai cô gái cá tính, mạnh mẽ, có cách suy nghĩ và sống theo hướng hiện đại. Cô quan niệm, đàn ông phải biết phục tùng phụ nữ.
Kathy Uyên chính là cô nàng rắc rối nhất trong bộ ba của phim. Bằng chứng khi gặp Hiếu Nguyễn (vai Tuấn) đang "tắm tiên", dù xuýt xoa trước vẻ đẹp trai của anh nhưng cô lại là người tỉnh táo, suy luận về mục đích của Tuấn.
Hiếu Nguyễn chia sẻ, ngoài đời người đẹp Để Mai tính vui vẻ, dí dỏm, còn trước ống kính, cô diễn thoải mái như không diễn. Họ tung hứng cho nhau trong những cảnh quay hài hước.
Bộ phim Bộ ba rắc rối là vai diễn điện ảnh thứ 4 của Hiếu Nguyễn. Trước đó, vai diễn Hưng Mã - người tình của Trương Ngọc Ánh trong Hương Ga do anh đóng nhận nhiều lời khen về diễn xuất.
Hiếu Nguyễn khoe body 6 múi trên biển Thụy Khê, Đà Nẵng. Hiếu Nguyễn tâm sự, từ khi học tập tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, anh luôn ý thức ngoại hình có vai trò không nhỏ trong thành công của người nghệ sĩ. Vì thế, anh luôn nỗ lực rèn luyện để có sức khỏe và thân hình đẹp.
Nam diễn viên bắt đầu tập gym cách đây hơn 5 năm và đề ra cho mình chế độ luyện tập, ăn uống khoa học. Phim Bộ ba rắc rối sẽ ra rạp vào khoảng cuối tháng 5.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm