Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiệu trưởng ĐH Hoa Sen từ chức

Trong thư gửi giảng viên, nhân viên, sinh viên ĐH Hoa Sen, TP.HCM, PGS.TS Trần Đan Thư chào tạm biệt và bày tỏ sự trân trọng của mình với tình cảm của tập thể nhà trường.

Chiều 9/11, PGS.TS Trần Đan Thư gửi lời chào tạm biệt đến toàn bộ giảng viên, nhân viên, sinh viên ĐH Hoa Sen.

Trong thư, ông bày tỏ sự tiếc nuối vì những lý do cá nhân nên không thể tiếp tục đồng hành với ĐH Hoa Sen trên cương vị hiệu trưởng.

DH Hoa Sen anh 1
PGS.TS Trần Đan Thư từ chức. Ảnh: HSU.

Ông cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể ĐH Hoa Sen đã đồng hành cùng mình trong thời gian "không dài nhưng cũng không quá ngắn".

PGS.TS Trần Đan Thư giữ chức hiệu trưởng ĐH Hoa Sen từ tháng 7 vừa qua, sau lùm xùm GS Trương Nguyện Thành không được công nhận vị trí hiệu trưởng của trường này.

PGS.TS Trần Đan Thư sinh năm 1966, tốt nghiệp ĐH Tổng hợp TP.HCM năm 1988, nhận bằng thạc sĩ năm 1995 và có bằng tiến sĩ năm 2001. Ông được phong là phó giáo sư năm 2007.

Trước khi trở thành hiệu trưởng ĐH Hoa Sen, ông là trưởng khoa Công nghệ Thông tin ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM).

ĐH Hoa Sen tổ chức đại hội cổ đông bất thường

Hội đồng quản trị ĐH Hoa Sen, TP.HCM, đã bầu bổ sung nhiều thành viên mới. Sau khi được UBND TP.HCM công nhận, hội đồng quản trị sẽ bầu chủ tịch hội đồng quản trị.


Minh Nhật

Bạn có thể quan tâm