Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HIEUTHUHAI: 'Gu ăn mặc của tôi không tốt lắm'

Nam rapper 21 tuổi gây ấn tượng với gương mặt điển trai và gu ăn mặc thu hút tại "King Of Rap".

phong cach thoi trang hieuthuhai anh 1

HIEUTHUHAI (tên thật Trần Minh Hiếu) là một trong những rapper được quan tâm sau khi xuất hiện tại chương trình King Of Rap. Bên cạnh giọng rap trầm ấm, anh chàng còn gây chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai và phong cách thời trang bảnh bao, khác biệt với các thí sinh trong cuộc thi. Để phù hợp cùng giai điệu ca khúc CUA, Hiếu lựa chọn áo sơ mi cộc tay, quần da và phối thêm trang sức, thắt lưng kèm dây xích. Ảnh: FB Hieuthuhai.

phong cach thoi trang hieuthuhai anh 2

Khi được hỏi về diện mạo xuất hiện tại sân khấu King Of Rap, HIEUTHUHAI chia sẻ với Zing: "Tôi tự phối trang phục và làm tóc. Để có mái tóc vuốt gọn gàng như vậy, tôi mất khoảng 15 phút". Hiếu nghĩ rằng bộ quần áo mình chọn sẽ không giống các rapper khác và có thể giúp khán giả dễ nhớ anh hơn. Ảnh: @hieuthuhai.

phong cach thoi trang hieuthuhai anh 3

"Thực sự bộ trang phục ấy thể hiện con người tôi. Tôi trước giờ rất thích đóng thùng. Vì vẫn còn là sinh viên nên tôi ăn mặc gọn gàng, lịch sự tới trường", HIEUTHUHAI nói. Tuy vậy, rapper 9X cho biết anh không có phong cách thời trang nhất định, chỉ mặc những gì thấy thích và có sẵn, ít khi mua sắm đồ mới. Ảnh: FB Hieuthuhai.

phong cach thoi trang hieuthuhai anh 4

Chủ nhân tác phẩm CUA tâm sự rằng bản thân thích tìm hiểu về thời trang, đặc biệt là thời trang của các nghệ sĩ. Dù thế, anh tự nhận xét: "Hơi tiếc là gu ăn mặc của tôi không được tốt lắm". 9X tiết lộ anh bị ảnh hưởng bởi G-Eazy và thấy phong cách của nam rapper này rất phù hợp với mình. Ảnh: @hieuthuhai.

Chi Pu mặc áo Gucci giống Mai Davika, Châu Bùi cầm ví 1.270 USD

Tuần qua, Khánh Linh và Phí Phương Anh đều chuộng mặc trang phục màu xanh nhẹ nhàng.

BigDaddy chuộng đồ họa tiết, Lil' Knight mặc áo thun tại 'King Of Rap'

4 giám khảo "King Of Rap" đều biết cách lựa chọn trang phục và phụ kiện thể hiện cá tính riêng trên sân khấu.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm