Quầy bán cà phê 99.000 đồng/ly tại Nhà hát Lớn Hà Nội gây bất ngờ
Theo PGĐ Nhà hát Lớn Hà Nội, Music Garden thuộc khuôn viên và quyền quản lý của Nhà hát. Tại đây bán vé thưởng thức âm nhạc 99.000 đồng/người, tặng kèm đồ uống.
394 kết quả phù hợp
Theo PGĐ Nhà hát Lớn Hà Nội, Music Garden thuộc khuôn viên và quyền quản lý của Nhà hát. Tại đây bán vé thưởng thức âm nhạc 99.000 đồng/người, tặng kèm đồ uống.
Marina Bay Sands, Artyzen Singapore hay Ritz-Carlton Millenia là những khách sạn đáng quan tâm khi du khách ghé đến Singapore để xem concert The Era Tour của Taylor Swift.
Khu vực Thủ Thiêm (TP.HCM) đang là “thỏi nam châm” thu hút các thương hiệu F&B. Trong đó, nhộn nhịp nhất phải kể đến Khu đô thị Sala và dự án chung cư cao cấp The Metropole.
Katinat, Phê La, Cà Phê Trứng đều đang thể hiện tiềm lực đáng gờm khi hiện diện tại những khu vực được mệnh danh là "đất vàng" ở TP.HCM.
Không chỉ là nơi sống lý tưởng, “thành phố điểm đến” Ocean City phía đông thủ đô còn là tọa độ vui chơi, giải trí hàng đầu.
Bản đồ du lịch Hà Nội vừa có thêm một điểm đến hoành tráng với loạt trải nghiệm ẩm thực - mua sắm - vui chơi giải trí sầm uất hàng đầu miền Bắc.
Bước vào mùa lễ hội cuối năm, Ocean City phía đông Hà Nội là điểm đến của nhiều gia đình bởi hàng loạt sự kiện vui chơi, giải trí từ Giáng sinh đến Tết Nguyên đán.
Đón trước chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư nhắm tới quỹ căn R1.01 Ichi Zen tại The Zenpark (Vinhomes Ocean Park 1) để tận dụng lợi thế sẵn có từ dự án.
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Tuyến VinBus - xe buýt điện thông minh đầu tiên trên đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) đã chính thức vận hành 24/7.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Nhân “Ngày hội ShopeeFood” diễn ra vào 20/6, các thương hiệu tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lớn, deal 0 đồng, deal 1 đồng kèm miễn phí giao hàng.
Sau trà Dưa hấu vải, Highlands “đốn tim” giới trẻ với bộ đôi thức uống mới mang tên trà Tuyết.
Việc dùng thẻ tín dụng để thanh toán mọi thứ giúp bạn có trải nghiệm tiện lợi, vừa nhanh, vừa an toàn, đồng thời thể hiện phong cách sống hiện đại và tối ưu.
Thời gian tới, khu đô thị Thủ Thiêm (TP Thủ Đức, TP.HCM) sẽ nhộn nhịp hơn khi một số tòa nhà văn phòng và căn hộ, shophouse hoàn thiện.
Q&Me đã thực hiện một tính toán để thống kê về doanh thu trung bình mỗi ngày của các thương hiệu nổi bật trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Tập đoàn Jollibee đã quyết định chuyển tài sản của Phở 24 sang đối tác liên doanh Việt Nam và chấm dứt thỏa thuận nhượng quyền chuỗi phở này tại Philippines.