Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hilary Duff trình làng đĩa đơn mới sau 5 năm vắng bóng

Nàng công chúa một thuở của Disney đánh dấu sự trở lại bằng video clip của “Chasing the Sun”, trong đó nữ ca sĩ hóa thân thành một cô nàng mộng mơ tới nỗi mất việc.

Bối cảnh video clip Chasing the Sun của Hilary Duff khá đơn giản: một cô nàng chán nản với cuộc sống văn phòng ngày nào cũng như ngày nào và để tâm hồn bay lượn đến một miền biển đầy nắng, được ở bên một anh chàng hấp dẫn sẵn sàng thoa kem chống nắng cho bất kì lúc nào. Chính vì cứ để tâm hồn “treo ngược cành cây” mà rốt cuộc Hilary Duff bị… đuổi việc.

Đây được đánh giá là một kịch bản khá giống với những bộ phim sitcom đến từ Disney. Cùng với phần beat nhẹ nhàng, Chasing the Sun mang một thông điệp hết sức vui vẻ và phù hợp với không khí mùa hè đầy nắng.

Để quảng bá cho đĩa đơn mới toanh này, Hilary Duff thực hiện một chiến dịch hết sức thú vị và vui nhộn: thuê một máy bay kéo theo băng rôn kèm thông tin về single này bay khắp bầu trời nước Mỹ.

Hilary Duff đã thuê máy bay để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô sau 5 năm.

Sau khi ra mắt, video clip Chasing the Sun nhận được rất nhiều sự ủng hộ và cổ vũ từ cộng đồng fan của nữ ca sĩ. Đây là đĩa đơn mở đường cho album sắp ra mắt trong thời gian tới của Hilary Duff. Hiện người hâm mộ rất hy vọng cô sẽ tiếp tục gặt hái thành công như trong quá khứ như với album Dignity 7 năm về trước.

Nhật Nhật

Bạn có thể quan tâm