Mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh tranh cổ động kèm thông điệp “Trao yêu thương - Vượt thử thách” trước cửa hàng của thương hiệu PNJ. Thông điệp này nhanh chóng gây chú ý và được nhiều người chia sẻ.
Fanpage Một phút Sài Gòn chia sẻ hình ảnh kèm chú thích: “Hôm nay, tôi bắt gặp thêm điều dễ thương của TP.HCM. Không phải dòng thông báo cửa hàng đóng cửa lạnh lẽo mà là bức tranh cổ động kèm thông điệp ‘Trao yêu thương - Vượt thử thách’ do PNJ thực hiện để cổ vũ tinh thần mọi người. Thêm chút màu sắc cho phố phường những ngày này. Tôi nghĩ, ngoài sự kiên cường thì tinh thần lạc quan cũng rất cần thiết. Cảm ơn dòng thông điệp ý nghĩa này”.
Bài viết đăng tải trên các trang mạng xã hội. |
Loạt thành viên của trang để lại bình luận: “Dễ thương và ý nghĩa quá, cảm thấy có động lực cùng PNJ, thật sáng tạo”, “Giữa lúc TP.HCM một màu u ám, hình ảnh và thông điệp này khiến tôi thấy ấm lòng”...
Ý tưởng do PNJ triển khai nhằm cỗ vũ tinh thần người dân TP.HCM trong những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp. Hoạt động được đánh giá sáng tạo, thay vì dán thông báo buồn chán, doanh nghiệp tận dụng mặt tiền để thực hiện hoạt động ý nghĩa.
Thông điệp và bức tranh cổ động được PNJ thực hiện với phong cách graffiti. |
Nhãn hàng chọn thông điệp “Trao yêu thương - Vượt thử thách” cổ vũ tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua đại dịch. Tranh cổ động thêm mảng màu sống động, sinh khí cho phố phường TP.HCM. Qua đó, công ty này góp phần tạo hứng khởi, giúp người dân thêm lạc quan, tích cực.
Ngoài thực hiện tranh cổ động, PNJ triển khai các hoạt động khác để cổ vũ tinh thần mọi người như kêu gọi khách hàng thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân với thông điệp “TP.HCM cố lên” hay thắt chặt vòng tay cùng nhau vượt khó…
Bình luận