Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh hài hước khi người mẫu mặc thử đồ lót size siêu lớn

Một người mẫu đã chứng tỏ sự sáng tạo của mình với đồ lót size siêu lớn dành cho người béo phì. Bộ ảnh của cô nhanh chóng được lan truyền trên mạng.

Một hãng thời trang nước Anh mới ra mắt thiết kế đồ lót (knickers) với kích thước lớn nhất từ trước đến nay - size 50. Số đo eo và hông của mẫu nội y này lần lượt rơi vào khoảng 182 cm và 213 cm.

Laura Murray, người sáng lập công ty, chia sẻ cô bắt đầu ý tưởng kinh doanh xuất phát từ nhu cầu của những phụ nữ plus-size. Họ gặp khó khăn trong việc tìm cho mình những mẫu nội y phù hợp, vừa và thoải mái.

do lot size sieu lon anh 1
Mẫu đồ lót dành cho phụ nữ size 50. Ảnh: The Sun. 

"Các hãng bán lẻ đều nói rằng họ bán đồ lót kích thước lớn, nhưng khi mua về, tôi nhận thấy chúng có kích thước nhỏ hơn nhiều so với quảng cáo. Vì thế, tôi quyết định tự sản xuất. Tôi muốn mang đến những sản phẩm thoải mái nhất, được thiết kế riêng cho phụ nữ có vóc dáng quá khổ" - Murray nói.

Theo nữ doanh nhân này, nhiều khách hàng rơi vào tình trạng tăng cân khó kiểm soát hoặc cơ thể bị phù nề. Thậm chí làn da của họ có thể nhạy cảm, song vẫn phải cố "nhốt" cơ thể trong những mẫu nội y chật ních, gây khó chịu.

"Một khách hàng còn bật khóc nói với tôi rằng cô ấy không mặc quần nhỏ trong nhiều năm vì không tìm được sản phẩm vừa vóc dáng", Laura Murray cho biết thêm.

Ngay khi được bán trên mạng, sản phẩm knickers rộng chưa từng thấy này đã gây chú ý với nhiều người. Đa số ý kiến khen ngợi sáng tạo của Laura Murray hữu ích cho những phụ nữ plus-size, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Một số thành viên mạng còn gợi ý Murray sớm ra mắt thiết kế tương tự dành cho nam giới.

Trước hiệu ứng mạnh của mẫu "quần nhỏ" này, trang The Sun đã mời một phụ nữ tên Yasmin Holly (26 tuổi, đến từ Hertfordshire) mặc thử sản phẩm. Yasmin không thuộc nhóm size 50, vì thế chiếc quần quá rộng, khiến cô gần như bơi trong nó. 

Yasmin Holly đã sáng tạo ra 6 cách để có thể ứng dụng thiết kế nội y rộng thùng thình này - sử dụng làm áo lệch vai, áo quây, chân váy, khăn choàng, túi đeo vai và băng đô. Tất nhiên, đây chỉ là những ý tưởng mang tính giải trí, không có tính thực tế.

Nếu làm theo, bạn có thể bị chỉ trích vì hành động chế giễu người khác hoặc miệt thị cơ thể, như cách The Sun và Yasmin Holly đang bị giới mộ điệu lên án.

5 cách bảo quản quần áo chuyên nghiệp để tránh bị hỏng

Thời điểm chuyển mùa chính là lúc nhiều người đau đầu không biết nên sắp xếp lại tủ đồ như thế nào, bảo quản quần áo ra sao để không bị hỏng hoặc mốc.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm