Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh lạ lẫm của Nguyễn Hồng Ân trong MV mới

Sau 3 năm kiên trì thực hiện dự án từ thiện "Ánh sáng từ tâm", Nguyễn Hồng Ân làm mới mình bằng MV "Ảo giác".

Được khán giả nhớ tới là giọng ca trầm ấm nên thời gian qua Nguyễn Hồng Ân theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Lần này, anh kết hợp với nhạc sĩ Đình Huy thực hiện bài hát và MV khác lạ.

Ảo giác được viết theo phong cách dark pop pha tropical trap. Âm hưởng, giai điệu cùng nội dung không dễ nghe của ca khúc là thử thách với chính Hồng Ân. Nói về quyết định mạo hiểm của mình, giọng ca gốc Bình Thuận chia sẻ: "Những lần lưu diễn ở hải ngoại, tôi biểu diễn các bài hát sôi động, khán giả rất thích. Hơn nữa, tôi muốn khám phá và thể hiện mình ở những thể loại nhạc khác nhau, không muốn đóng khung mình với trữ tình. Vì vậy, tôi quyết định thực hiện ca khúc Ảo giác".

Hong An lot xac trong MV moi anh 1
Hình ảnh khác lạ của Hồng Ân trong MV. Ảnh: NVCC

Dù chọn thể loại nhạc trẻ nhưng Nguyễn Hồng Ân cũng lựa bài hát có chiều sâu, mang nội dung ý nghĩa. Anh đồng cảm với tác giả bài hát bởi: "Chúng ta ai cũng muốn chạm đến giới hạn của mình nhưng lại đuổi theo những ảo ảnh vô thực. Bất cứ cơn say mê nào, cuộc vui nào rồi cũng sẽ phải kết thúc. 

Ai cũng phải đối diện với cuộc sống thật của mình. Nhưng hãy nhớ rằng bên ta vẫn còn những người yêu thương. Đừng trả giá đắt cho những giây phút thoả mãn nhất thời, hãy biết phân biệt rõ đâu là ảo đâu là thật để nắm giữ điều tốt đẹp nhất cho mình". 

Để khắc họa tinh thần và phong cách âm nhạc mới, Hồng Ân thực hiện MV với hình ảnh mới lạ. Anh phải ngồi nhiều giờ để chuyên gia hóa trang thành tượng trắng. Điều đó vẫn chưa vất vả bằng việc kết thúc ngày quay, anh và bạn diễn nữ làm sạch da và tóc. Hồng Ân tiết lộ, anh phải tắm gội 3 lần mới làm sạch được lớp hóa trang.

Ảo giác - Nguyễn Hồng Ân Sản phẩm đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của Hồng Ân

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm