Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh lột xác của mỹ nam Super Junior

So sánh hình ảnh Choi Siwon thời mới gia nhập làng giải trí với hiện tại, người hâm mộ ngỡ ngàng nhận thấy sự thay đổi chóng mặt của thành viên nhóm nhạc Hàn.

Với vai diễn Kim Shin Hyuk - một biên tập viên cao cấp với tinh thần phóng khoáng, chính trực và thẳng thắn - trong bộ phim đang phát sóng She was pretty, Choi Siwon gây chú ý bởi lối diễn xuất tự nhiên và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Đây là lý do khiến thành viên Super Junior trở thành cái tên được nhắc tới nhiều ở hiện tại. Mới đây, trên diễn đàn Pann nổi tiếng của Hàn Quốc, một loạt hình ảnh theo năm tháng của Choi Siwon được "khai quật" lại. So sánh hình ảnh thời mới vào nghề với lúc này, không ít người hâm mộ đã "giật mình" trước sự thay đổi của thần tượng.

Choi Siwon ở quá khứ (trái) và hiện tại.

Nếu như trước đây, Siwon là một anh chàng với gương mặt "búng ra sữa" thì nay, thành viên Super Junior gắn liền với hình ảnh nam tính, đàn ông.

Đây là điều dễ hiểu bởi Choi Siwon đã trải qua quãng thời gian 10 năm cùng Super Junior. Cuối tháng 8, nhóm nhạc nam xứ Hàn vừa tung ra album kỷ niệm 1 thập kỷ hoạt động. 

She was pretty cũng là bộ phim lên sóng cuối cùng trước khi Choi Siwon nhập ngũ vào ngày 19/11. Anh sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự trong lực lượng cảnh sát.

H.G

Bạn có thể quan tâm